Ara's POV
3 days passed since nung nag confess kami sa isat isa. 3 days na rin sya nanliligaw. Ang sarap ng feeling noh? Feeling kami na. Araw-araw nya ako sinusundo at hinahatid. Palagi rin sya nanonood ng practises namin.
Pero hindi pa rin mawala-wala sa isip ko yung nag tetext sakin na si mr. Right daw. Buti nga na tumigil na yun.
"Classmate Ars, manonood ka ba ng training namin ng LS?" -Jeron.
"Huh? Uh oo naman. Bakit?"
"Nag tatanong lang. Ingat kayo lagi ni Thom ah..." -Jeron.
"Ha? Bakit?"
"Kasi pansin ko lang kapag pumupunta kami nila Thom palagi kong napapansin na may sumusunod samin... Ewan kung sino yung sinusundan nya talaga.. Kung ako o si Thom o si AVO..."
"Kilala.nyo ba to?" Tanong ko.
Katakot naman...
"Hindi eh. Basta ingat lang kayo sa dorm nyo ha. Pag may problema tawagan nyo lang kaming boys." -Jeron.
"Opo itay!"
>>>FF>>>
@LSdorm
Ara's POV
Andito sila Thom naliligaw hehe, pero konti muna yung kasweetan today kasi namomoblema pako sa sinabi ni Teng pati yung mga text. Sasabihin ko sa kanila para malaman nila, syempre.
"Ars want some donut? Dali ubusan kanila."
Tanong sakin ni Thom habang ung bullies pati na rin yung ibang LS kumakain ng donut pati rin syempre si Teng at si AVOcado.
"May sasabihin ako, nakinig kayong lahat." Sabi ko.
"Ano yun Ars?" -Kim.
"Aaminin mo na ba na mas maganda na ko sayo? Haha." -Cams.
Tumawa naman silang lahat kahit hindi naman nakakatawa, loko lang?
"Hindi, seryoso."
"Oh. Hindi ka pala seryoso eh!" -Mika.
Naiinis nako ah. Straight to the point na nga ko.
"May stalker ako o tayo." Sabi ko ng seryoso.
Lahat naman sila lumaki mata parang ewan lang.
"What?!/Ano?!"- Everyone except Teng.
"Bullies naalala nyo ba yung texts messages?- Tapos yung sabi sakin ni Jeron na merong lalaking sumusunod kila Jeron, Thom and AVO."
---------------------------------------------------------------------- TO BE CONTINUE...
[A/N: Sorry kung ngayon lang alam nagpromise ako last week pero di ko tinupad kahit sabaw tong UD enjoy nyo na lang ahahah. Lovelots! Follow me on Instragram @jannuuhh.badili]
BINABASA MO ANG
Never Shall We Fail (an Ara Galang/Thomas Torres FF)
FanfictionA love has been created when two person met each other. And they promised that their love shall not fail.