Chapter 7

2.4K 53 0
                                    

Tulog na tulog pa rin si Sam walang kamalay malay sa paligid. "Thank you so much for this Zayn" sabi ni Caryl at nginitian si Zayn ng pagkatamis tamis. "Anything for you love" he said in a sexy british accent and hold her hand and kissed it. And they had a breakfast full with laughters and sweet talks.


-Fritze's P.O.V-


Habang nag-aalmusal si Fritze nakita siya ni Matt. Papasok din kasi ang binata sa dining hall ng hotel upang magtake out ng breakfast. "Hi!" bati ni Matt sa kanya ng makalapit ito sa mesa niya. "Hey there! Have a seat" alok niya rito.



"Thanks but I have to grab some food first. Haven't eaten yet" tanggi nito. Medyo nadismaya si Fritze sa sagot nito pero hindi na lang niya ipinahalata. "But I'd love to see you on the beach later. Are you coming with Caryl?" tanong nito. "Aba, mukhang bumabawi ah!" sabi ni Fritze sa sarili. Nginitian niya ito and said "Sure, I'd love to see you too on the beach." He nodded and started to walk away.



Naghahanda na sina Caryl, Fritze at Sam para pumunta sa beach. They're wearing a sleeveless for the top and a hawaiian short for the bottom. Underneath it is a two piece suit para laging ready. Nakapony tail ang buhok ni Caryl.


Pagkatapos maghanda, binitbit na ni Caryl ang kanyang surf board. Si Fritze naman, ang kanyang DSLR cam ang bitbit. Agad na bumaba ang magkakaibigan. Naabutan nila si Zayn sa lobby na naka upo sa couch.



"Andyan na pala si papa Zayn" pilyang sabi ni Sam. "Ano ba, marinig ka niyan eh" saway ni Caryl. "Sayang, di ko nakita ang scenes niyo kanina. Ba't di niyo ako ginising?"pagmamaktol ni Sam. Hindi na iyon sinagot ni Caryl dahil tumayo na si Zayn at lumapit sa kanila.



"Ready?" nakangiting tanong nito sa kanila and the girls nodded in unison.




"So, let's go. Niall, Matt and Tyler are already on the beach" sabi nito at lumabas na sila ng hotel.



-At the beach-




Madami na ang nagsusurf sa dagat. Mapa professional, newbie, elderly at local folks nandun na. Agad silang kinawayan nina Niall.




"We've got good waves today guys" masayang bungad sa kanila ni Niall. Si Sam naman natulala sa kagwapuhan ni Niall. Kaya siniko ito ni Fritze para matauhan.


"Hi Niall!" bati ni Sam ng makabawi. Lumapit ito sa kanya and said, "Hi babe" and he leaned towards her to gave her a kiss on the cheeks. Kinilig naman ang bruha sa ginawa.


"So, let's go guys" sabi ni Zayn at hinawakan ang kamay ni Caryl and walked towards the sea. Nakasunod lang sa kanila sina Niall at Tyler.

Can We Start All Over Again? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon