Chương 3 : Lá Thư

5K 358 18
                                    

Một lá thư bí ẩn được gửi đến,

Mở đầu cho một ván cờ định mệnh

~~~~oOo~~~~

Bầu không khí ngột ngạt đang bao trùm khắp cả gian phòng khách rộng lớn. Gam màu đen huyền ảo được lấy làm màu chủ đạo cho căn phòng khiến cho sự căng thẳng được nâng lên. Ngay tại giữa phòng, nơi đặt bộ bàn ghế lông êm ái, sáu con người cùng đối diện nhau đều cố gắng che đậy sự căm ghét trong lòng.

Rõ ràng trước mặt đây là một bức tranh đẹp đẽ khi vẻ đẹp cùng khí chất của sáu người đó hòa điểm vào màu sắc cùng không khí trong căn phòng này. Nhưng nó không phải là kiểu đẹp rực rỡ tỏa sáng. Bức trang họa từ những gam màu tối u buồn, mang cho đến cho người khác một cảm giác lo sợ, bất an trong lòng.

Không gian vẫn chìm vào tĩnh lặng. Tiếng tích tắc vẫn vang đều đều từ chiếc đồng hồ cổ treo bên trên chiếc lò sưởi với ngọn lửa kêu tách tách. Thay vì có một ai đó lên tiếng phá tan đi sự yên tĩnh này, nhưng tất cả bọn họ đều chọn im lặng mà lâm vào suy nghĩ riêng của mỗi người. Những đôi mắt cùng mang một màu đỏ của máu không ngừng liếc nhìn dò xét đối phương, thế mà vẫn chẳng có một ai chịu mở miệng.

Khi sự kiên nhẫn đang dần cạn kiệt, cuối cùng Cự Giải vẫn đầu hàng mà hằn học lên tiếng :

- Rốt cuộc hôm nay có gì đặc biệt mà khiến cho anh em chúng ta tụ tập đông đủ thế này?

Những người khác cũng bắt đầu dời sự chú ý của mình lên người Cự Giải. Bạch Dương cười lạnh một tiếng nhưng không đáp lời. Xử Nữ thì nhắm mắt gục lên vai Nhân Mã, anh cũng không nói gì cứ để cô lấy bờ vai làm điểm tựa. Bảo Bình thì đưa mắt nhìn Cự Giải một cái rồi tiếp tục cúi đầu nghiên cứu quyển sách trong tay. Chỉ còn mỗi Thiên Yết là vẫn vô tư như thường.

- Anh thật không thú vị chút nào Cự Giải à. Chúng ta đang chơi vui mà.

Giọng nói đầy oai oán cất lên như ám chỉ rằng Cự Giải là kẻ có lỗi khi thiếu nhẫn nại làm mất đi bầu không khí ngột ngạt mà mọi người yêu thích, hay nói chính xác hơn là cô thích thú với những căng thẳng từ mối quan hệ của bọn họ. Việc đưa mắt nhìn nhau mà chẳng có ai nói lấy một đời là một trong những điều khiến cho lòng cô thêm yên bình. Bởi vì ai biết được rằng, khi mà họ cùng nhau trò chuyện thì máu sẽ không đổ thành sông?

Còn về cái việc điều gì đã dẫn cho anh em bọn họ gặp nhau ngày hôm nay, ai quan tâm chứ. Nhân Mã mà không lên tiếng thì sẽ chẳng có ai để tâm đến việc này đâu. Nhưng mà, quả thực bọn họ cũng có chút tò mò nho nhỏ khi hôm nay lại gặp đông đủ anh chị em của mình, điều mà chưa từng xảy ra kể từ khi họ bỏ trốn khỏi nơi đó. Thiên Yết nghĩ, nếu như nó không có nguy hiểm gì, thì cứ vô tư với sự đời thôi.

- Chậc, anh không có gì để nói à Nhân Mã.

Vốn đang tức giận trong lòng lại bị cô em gái nhỏ khiêu khích cái tôi của bản thân. Thế nhưng anh biết rằng mình không thể nào làm ồn vụ này lên được nên đành chuyển đối tượng. Anh ta phải mau chóng rời khỏi cái nơi này, tránh xa những con người ghê tởm chỉ đáng xách dép cho anh mà thôi.

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ