Ván cờ bắt đầu
Quân cờ dịch chuyển
Ôi, quân đen và trắng giáp mặt nhau rồi!
~~~~oOo~~~~
Bởi vì chưa đến giờ vào lớp nên các dãy hành lang vẫn luôn ồn ào bởi những tiếng trò chuyện râm ran của các cô cậu học viên. Nhưng hôm nay, dường như tất cả đều ồn ào bởi sự hiện diện của hai người mới. Có thể nói, cả đoạn đường từ cổng trường đến phòng hiệu trưởng, hai anh em nhà họ Vương đều bị vô số ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tỵ và tò mò nhìn chăm chú. Một số kẻ thì thắc mắc về thân phận của hai học sinh mới này, số khác thì lại ghen tỵ với nhan sắc của hai người họ. Ngoại trừ làn da có chút tái nhợt như không ra ngoài trời lâu ngày thì ngũ quan còn lại đều thập phần tinh xảo.
Thiên Yết vẫn trưng ra một nụ cười niềm nở đối với những học viên khác. Nhưng người bên cạnh đã không còn kiên nhẫn mà thể hiện rõ sự khó chịu trên khuôn mặt vạn người mê kia. Anh chán ghét loài người như vậy, bây giờ lại phải đi ra hứng chịu những ánh mắt soi mói của bọn thấp hèn kia thì quả thực ngoài sức chịu đựng. Có vẻ như nhìn ra được sự mất kiên nhẫn của Cự Giải, ánh mắt mọi người dần thu liễm lại. Chỉ vì ánh mắt người kia quá mức lạnh lẽo, mang đến cho bọn họ cảm giác tựa như đang đứng gần một quả bom nổ chậm. Vì thế không ai dám chọc giận đến anh chàng, mà tất cả đều hướng qua cô gái thân thiện bên cạnh.
Chỉ là mọi chuyện dường như xảy ra ngoài ý muốn của mọi người. Khi cả hai người đến vừa bước lên cầu thang thì vô tình một lực mạnh va vào Cự Giải. May mắn thay chỉ là ở bậc đầu tiên nên anh chỉ mất thăng bằng trong vài giây ngắn ngủi. Nhưng có vẻ như người nào đó lại không may mắn như thế. Dư quang nhanh chóng nhìn thấy khuôn mặt đối phương sắp chạm đất thì cánh tay bỗng đưa qua ôm lấy vòng eo thon gọn của người kia mà giữ lại thăng bằng.
- A, cảm ơn cậu.
Người va phải Cự Giải là một cô gái với vẻ ngoài thanh tú. Thanh âm mềm mại vang lên khiến các cậu nam sinh gần đó khẽ rung động, nhưng đối với các nữ sinh mà nói, đó là một giọng nói đầy mùi hồ ly. Cự Giải không chút mảy may quan tâm, trực tiếp kéo cô đứng thẳng dậy rồi lấy chiếc khăn trong túi lau sạch đôi tay hệt như vừa chạm vào một thứ gì đó vô cùng dơ bẩn. Hành động này chính là sự sỉ nhục đối với cô gái, làm cho cô nàng tức giận lớn tiếng :
- Anh là đang chửi tôi dơ bẩn đấy à? Đừng tưởng mình cứu tôi thì ngon lắm. Có tin bà đây cho anh khỏi đi học luôn hay không.
Một màn kịch này đã thu vào mắt tất cả những học viên gần đó. Bọn nữ sinh thầm cười trộm khi thấy cô gái đó bị một người mới vào sỉ nhục như thế. Còn nam sinh tuy bất mãn với sự cao ngạo nhưng lại bị khí chất của anh làm cho câm nín.
Đối với mấy lời mắng mỏ của cô gái kia, Cự Giải cũng không thèm để tâm đến. Đúng rồi, một kẻ căm ghét loài người như anh thì làm sao có thể đặt một con nhóc thấp hèn vào mắt được. Đáp lại cô bằng một ánh mắt hờ hững, sau đó anh thản nhiên bước đi tiếp, mặc kệ sau lưng là những lời bàn tán cùng tiếng quát của cô gái kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Mật Ngọt
Ma cà rồng❛Mẹ ơi, vampire có thể yêu không?❜ ❛Không đâu con. Ngay từ khi sinh ra, vampire làm gì có trái tim. Chúng chỉ biết giết người và hút máu mà thôi.❜ ❛Nhưng mà, con đã thấy vampire rơi nước mắt đấy ạ.❜ ❛Loài khát máu như chúng thì làm gì có nước mắt mà...