Chương 29 : Khúc Dạo Đầu

1.3K 112 4
                                    

Tiếng khóc cùng nụ cười

Màn dạo đầu của vở kịch

~~~~oOo~~~~

Dưới ánh trăng mờ ảo của màn đêm, giai điệu nhẹ nhàng vang lên từ máy phát nhạc cổ điển giúp xua tan đi phần nào sự u ám bên trong căn phòng. Trên chiếc ghế sopha dài, người thiếu nữ nằm nghiêng người trên đó đang nhắm mắt nghỉ ngơi. Những ngón tay thon dài khẽ vuốt ve bộ lông đen mượt của bé mèo nằm bên cạnh. Ngoại trừ bài nhạc đang phát thì không khí bên trong căn phòng thật sự rất bình yên. 

Đó là sự yên bình trước khi bắt đầu một cơn mưa máu. Sự bình yên nằm ở ngay đỉnh bờ vực nguy hiểm. 

- Xử Nữ, bọn họ về rồi. 

Nghe thấy âm thanh khác xuất hiện trong căn phòng, lúc này người nằm trên ghế mới từ tốn mở đôi mắt của mình ra. Đôi đồng tử không còn bị che đậy bởi hàng mi cong lộ ra tia cười đầy hưng phấn. Xuyên qua bóng tối, Xử Nữ nhìn thấy Bạch Dương đang đứng trước cửa. Có lẽ vì lúc anh bước vào chưa khép kín cửa lại nên một ít ánh sáng vẫn bị lọt vào bên trong căn phòng. Cô không nói gì, người đàn ông kia cũng im lặng chờ đợi, bản giao hưởng vốn đang vang lên đã bị tắt đi từ lúc nào. Cứ thế, không gian xung quanh lại bắt đầu rơi vào trầm lặng. Nó yên tĩnh đến mức chỉ nghe được hơi thở của sự sống, nhưng lại làm người khác khó chịu đến mức hô hấp không thông. 

Mãi cho đến khi tiếng chuông đồng hồ vang lên khúc nhạc đệm bắt đầu, lúc này Xử Nữ mới nhếch lên khóe môi của mình. 

- Bắt đầu thôi. 

Hãy chuẩn bị sẵn sàng nào những con tốt của ta, hãy chứng minh cho ta thấy giá trị của các ngươi đi nào. 

Và thế, tấm màn mở ra. 

Màn kịch được bắt đầu!

~~~~oOo~~~~

Khác xa với sự tĩnh mịch âm u của lâu đài Bỉ Ngạn thì ngay tại trung tâm thành phố của ngày hôm nay lại đang nổi lên một cơn bão dư luận ồn ào chưa từng xảy ra. Nếu là ngày thường thì khi bầu trời đã bắt đầu ngả màu về vàng, mọi người mới bắt đầu dọn dẹp hàng quán và tan làm nơi công sở để trở về nhà. Ấy vậy mà ngày hôm nay, mặt trời vẫn còn chưa lặn xuống phía đằng tây thì dòng người vội vã trên đường phố đã thưa thớt đi hẳn. 

Dường như ai cũng đang sợ hãi về một điều gì đó? 

Nếu bạn vô tình đi ngang qua một cửa hàng chuyên bán đồ điện tử, hãy nhìn vào kệ trưng bày, nơi được đặt những chiếc màn hình hiện đại với các kiểu dáng khác nhau. Bạn sẽ thấy tất cả đều có chung một điểm đặc biệt là tin tức thời sự đang được chiếu như một lời thông báo đến toàn nhân loại. Một tin tức chấn động về một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra ở những gia đình hào môn có tiếng ở thành phố Hoàng Đạo này. 

Tại những địa điểm xảy ra vụ giết người ghê rợn đấy, cảnh sát đã bao vây toàn bộ khu vực và bắt đầu tiến hành công cuộc điều tra. Lời hàng xóm bàn tán, âm thanh gào khóc thương đau của những người trẻ vô tình mất đi người thân của mình, tiếng thét hoảng sợ khi nhìn thấy những cái xác không lành lặn nằm ở đó với cặp mắt trợn tròn. Hình ảnh hòa làm một cùng âm thanh là điều khiến cho lũ quỷ đang ẩn nấp đâu đó phải bật cười thích thú.

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ