A kiss in the cheek......
Nasa kusina ako ngayon at tinutulungan sina papa magluto ng iba't ibang dishes dahil nga punuan kami ngayon. Nagtungo ako sa sink para hugasan ang lettuce and some of the ingredients ng lulutuin ko, habang busy ako sa pagluluto ng Vegan Mexican Quinoa Bowl with Green Chile Cilantro Sauce, ay tsaka naman pumasok sa loob si azrael dala dala ang limang tray na may lamang pitong baso sa ibabaw at tatatlong pirasong plato na may mga utensils pa.
"another order sa table number 8, one roasted garlic lemon broccoli, one cajun seafood pasta and two classic spanish sangria" napatingin ako sakanya at nakita ang pagod sa mata niya, inilabas niya din yung mga orders na ready to serve na,
"manliligaw mo ba yun aurelia? pursigido ah" napangiti nalang ako sa sinabi ni kuya tope, isa din siya sa mga trabahador namin sa kompanya at ngayon ay isa na siya sa mga tumutulong sa mga nagluluto dito.
"naku yung iba naman ay magaling sa umpisa, kaya anak dapat kilatisin mo din yan" tumango ako sa sinabi ni ate cass na isa sa mga naghuhugas ng mga ginagamit dito sa kusina.
andaming mga loyal sa pamilya namin na kahit maliit lang ang pasahod namin ay dito parin nila piniling magtrabaho saamin. Mga anong oras na ng biglang may tumawag sa phone ni azrael kaya kinuha ko agad yun at tinignan ang caller ID, tinanong ko sila kuya tope kung may nakakita kay azrael pero nasa labas pa daw kaya naman sinagot ko na ang tawag ni claudette sakanya.
"hi claudette"
"uhm aurelia, nandyan ba si kuya azi?"
"yes, he's helping me with some errands, kailangan na ba niyang umuwi?"
"hindi naman, he's not texting kasi, akala nila elijah nasa bars pero wala din, now i know, thank you"
"you're welcome, i'll tell him later that you called"
"ok, bye" i ended the call and put azi's phone in my pocket again, tumingin ako sa orasan at nung nakita kong eight o' clock na ay napatingin ako sa labas at nakita si azrael na nagseserve ng mga orders ng iba't ibang tao ay napabuntong hininga nalang ako, bakit ko nga ba siya pinayagan tulungan ako?
Anong oras na nung pumasok si azrael sa kusina at lumapit sa kinaroroonan ko atsaka niyakap ako galing sa likod bago ibaon ang kanyang mukha sa may leeg ko. Kahit nanghihina ang tuhod ko dahil sa sobrang lapit niya saakin, nakikiliti din ako sa leeg dahil sa nararamdaman ko ang paghinga niya, pati ang mga paru paro sa tiyan ko ay hindi mapakali dahil sa posisyon namin ni azrael. Buti nalang pala at umuwi na kaninang 7:30 dahil iyun talaga ang usual na out nila.
"you should go home already, i know you're tired" niyakap niya pa ako ng mas mahigpit nung sinubukan kong kumawala,
"ihahatid pa kita sainyo, so i'll help until you're out"
"you don't need to do this azrael, alam kong hindi ka sanay dito"
"masasanay ako at kakayanin ko basta alam kong nandyan ka, you're my strength, remember?"
"come on azrael, stop making me blush!" kinalas niya ang pagkakayakap niya saakin kaya naman umikot ako para makaharap sakanya atsaka siya nilundag para sa yakap, i clung onto his neck and both my legs onto his waist,
"i am your koala" i sniffed his neck atsaka ipinahinga ang mukha ko doon kaya naman hinawakan niya ang dalawa kong binti atsaka nilagay ako sa lamesang naroroon para maayos ako sa pagkakalambitin sakanya, i am tired too and he's making me sleepy because of his warmth and his smell.
Nakakaturn-on talaga ang mga lalaking mababango, habang nakatingin lang ako patagilid ay nakikita ko ang pag-angat at pagbaba ng kanyang adam's apple, and it makes me feel relaxed more, ang weird talaga ng fetish ko ano? Maya maya lang ay hinaplos haplos niya ang buhok ko ng paulit ulit kaya naman di ko mapigilan ang pagkahulog ng talukap ng aking mata hanggang sa pumikit na ako pero narinig ko parin ang huli niyang salita na nagpatulog saakin ng mahimbing.
YOU ARE READING
My Womanizer
Fanfiction(Azrael Ian Montefalco III fanfiction) Having everything i could wish for is exactly my dream-- a dream that has been shattered. Instead gaining everything, nawalan ako. Nawalan ako ng lahat ng hinihiling ko, but after losing everything, i gained o...