Phần 3

272 33 4
                                    

"Haha...có vậy mà cũng không mở được..."

Hắn bật cười thành tiếng, cái giọng cười chế giễu của hắn làm tôi tức điên lên, chỉ muốn cho hắm một đấm...nhưng mà hắn lại là ma...một con ma xấu tính.

"Anh cười cái gì...có ngon thì anh mở ra đi.."

Để tôi xem một con ma như anh thì làm được gì.

Hắn bĩu môi, rồi bình thản ngồi yên một chỗ vung tay lên, ngay tức khắc tôi nghe một tiếng "Cạch" vang lên..lần này đích thị là cửa đã được mở ra, tôi chậc lưỡi...quả nhiên là tôi quá khinh địch...nhưng tôi cũng bực hắn lắm...hắn mở được..vậy mà lúc nảy giờ không chịu giúp tôi...đúng là con ma đáng ghét.

"Này...tôi biết cô đang nghĩ gì đấy nhé! Tôi đọc suy nghĩ người khác được đấy..."

Tôi giật mình, nuốt nước miếng...thật không biết con ma này còn có thể làm gì nữa, cái gì cũng biết...tôi cũng chẳng muốn để tâm đến hắn làm gì, bây giờ tôi cần tìm manh mối để còn về ngủ nữa...hai mí mắt tôi sắp chịu không nổi rồi đây.

"Anh có thể cho tôi một chút ánh sáng được không? Ngậm thế này mỏi miệng quá..."

Hắn nhíu mày nhìn tôi, rồi búng tay một cái...bỗng những tia sáng  xuất hiện, xung quanh chỗ tôi ngồi đều xuất hiện nến...ánh sáng vừa đủ...cái tên ma này thật làm tôi bất ngờ.

"Anh cứ như tiên ấy nhỉ...cái gì cũng làm được...búng tay một phát là giải quyết được ngay!!!"

Hắn cười ha hả, rồi nhìn tôi.

"Tôi là tiên bị lỗi..."

Tôi bật cười, thằng cha ma này cũng biết nói đùa phết.

"Mà anh hay cười nhỉ! Chắc lúc còn sống...anh bị chết vì cười quá nhiều phải không?"

Thú thật từ nảy đến giờ tôi gắng cho hắn không biết bao nhiêu nguyên nhân cái chết của hắn rồi, nhưng không sao...tôi không bận tâm.

Hắn chẳng buồn nhìn tôi một cái nữa, rồi lãnh đạm nói.

"Tôi chắc chắn một điều...sau này cô chết là vì nói quá nhiều!!!"

Tôi nhếch mép, giơ nắm đấm trước mặt hắn.

"Cái miệng thúi...nhà anh!!!"

Tôi hừ lạnh, rồi bắt đầu tìm kiếm mọi thứ trong ngăn tủ của Kim Anh, nhưng chẳng có gì hết...một chút manh mối cũng không có.

"Có phải..có người giả danh các anh để hại cô nữ sinh kia không?"

Hắn vẫn trong tư thế chống cầm, nhún vai nhìn tôi chăm chú.

"Đúng vậy..."

Thế là tôi đã biết, chỉ cần tìm ra...trong khoảng thời gian này Kim Anh có mâu thuẫn với ai thì sẽ ra ngay, tôi công nhận...tối nay mình thu hoạch cũng nhiều dữ...mà đa số chẳng liên quan đến vụ Kim Anh là mấy. Thôi thì bây giờ về ngủ trước có gì mai tính sau....

"Tôi về đây...anh đóng cửa giúp tôi nhé...à mà...mở khóa cửa cho tôi đi"

Tôi vừa nói vừa chỉ tay về phía cửa, hắn nhìn theo cánh tay tôi rồi lắc đầu.

 Ma Chuẩn Soái CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ