-------------
------*
For you,
I don't care kung anong sinasabi ng iba. I don't care kung sabihan nila akong gaga. And I don't care if you don't care. Sawa na kong isipin ka. Sawang sawa na kong isiping mayron pang pag asa. Sawa na kong mahalin ka. At sawang sawa na kong iparamdam sayo na gusto pa kita.
Bat' ganon ? Sabi ko wala na kong pakialam sayo', pero pag nakakarinig ako ng about sayo', my heart beats fast again. Paulit ulit na kong nagsasabi na 'Tama na talaga, hindi na ko magsasalita ng about sayo", pero pag may nagtanong na isa, andami ko na agad nasasabi tungkol sayo.
Nung isang araw lang, sabi ko na ayoko na talaga tapos bigla naman kitang nakasalubong at nagHI ka pa. Wala akong pakialam, pero yung puso ko. Yung puso ko gusto ng makialam. Ganun ba talaga ? Pag may gusto ka pa rin sa taong nagustuhan mo noon ? Bumibilis yung tibok ng puso mo. Akala ko sa TV lang ganon' pero hindi pala, ramdam na ramdam kong pabilis ng pabilis ang tibok ng puso ko pag makikita kita lalo na pag makakausap kana.
Natatawa nga ako sa taong my name na COLODS, dahil nag act sya na parang ikaw and habang tinanatanong ko ang mga bagay na gusto kong itanong sayo ay sinasabi din nya ang mga bagay na posible mong sabihin. Nakakatuwa, pero hindi ko nagawa. Nung time na yun, maraming pumasok sa isip ko. Sabi ko I'll take the risks, pero bigla kong narealize na mas magandang wag ko na lang gawin dahil mas busy ka sa ibang mga bagay at alam ko na time will come, ikaw mismo ang magsasabing gusto mo kong makausap.
Pasalamat rin ako sa taong may name na MILCA ! Sya yung taong nagpalakas ng loob ko para kausapin ka. Nakausap naman kita pero hindi ko nasabi ang lahat. Tss. Ang torpe ko talaga no. Pati pala babae natotorpe rin.
Sa totoo lang, gustong gusto na kitang kausapin para malinaw na ang lahat. Para hindi na ako naguguluhan pa. Para tapos na. Sayang ee, nung time na nakasabay kita pauwi, dapat pala natanong ko na lahat ng gusto kong itanong sayo, kainis kasiii ee, bet kasi may kailangan ka pang puntahan plus kasama mo pa ang mga mates mo, isn't it amazing ? Argggg.
Husto lang ako sa salita ! At sobra akong naiinis doon. Pag kausap na kita, natatameme talaga ako. Kainis naman oh. Pede bang turuan mo kong hindi mautal pagkausap ka ? Kung pede lang sana.
Gusto ko ng umiyak.
Umiyak dahil mahal pa kita. At iba ang mahal sa gusto
Umiyak dahil torpe ako,
Umiyak dahil magulo ka,
Umiyak dahil husto lang ako sa salita
At umiyak dahil wala kang pakialam.
Ano ba kasii talaga ang tamang meaning ng salitang MOVE ON ? Iexplain mo naman sakin ng harapan.
Bakit kasiii hindi na lang tinuruan ang mga tao na after magbreak ang nasa in a relationship, move on agad. Isang araw lang tapos na diba.
Bakit kase ganyan ka saken. Wala ka ba talagang pakialam o sadyang wala ka talagang pakialam ? Pili.
Okay. My learnings ako ngayon about sa idiomatic expression na tinake up namin ngayon sa subject na Business Com. RISE and SHINE ! It means wake up and aBE HAPPY. Nung sinabi yun ni sir, ikaw agad ang naisip ko. Tama si sir, kelangan ko ng magising sa katotohanan na wala na tayong pag asa pa at maging masaya na lang after what happened. Pede naman yun diba.
Tapos yung katabi ko sa Cab, na dalawang babae nagdadaldalan, at tumatak saken yung "Pede ka namang maging masaya kahit walang lovelife diba?". Oha. Chismosa lang. Ee yun ba namang parang kanilahin na yung buong cab. Asarrrr. Dun ko lang talaga as in narealize na minu minuto, naiisip talaga kita. And I hate it ! Superrrrr.
Wag kang masyadong mayabang. Porket maputi kana ngayon. Ang taas taas ng PRIDE mo. Singtaas ng PRIDE ko. Hindi na tayo bagay. Parehas na tayong maputi ngayon. HINDI NA TAYO BAGAY. HINDING HINDI NA. AT HINDI NA TALAGA.
Maging FAIR ka naman. Kahit minsan.Sige na. Tinagalog ko na para tagos hanggang buto diba ? Haha. Take Care na lang :)
Your Ex,
(You know who I am)
AN/*
Hayyyyy. What a day !. Super busy ako sa pagpapapirma para sa organization namen. Yun ba namang tatlo agad na ORG. ang hawak ko. Wuhuuuuu. Magdidiwang ba ko o ano. Haha. Anyway. Its a blessing for me. Sa dami ng estudyante ako pa rin ang na appoint. Hooo. TNX GOd :) Di mo talaga ko nakakalimutan :)
Ee kamusta to ? Sawa na ko mag english ee. Filipino kasi tayo kaya dapat pagyamanin natin. Haha. :D
Thank youuuu :) Never ever forget to PRAY :)
---*