Hayyyyyyy. Wala ng mas sasakit pa sa sakit na nararamdaman ko ngayon.
--------.
For you,
Di ba friends pa rin naman tayo ? Pwede ba kong humingi ng favor sayo ? Just one favor for me to be OKAY. :(
Nung nagclosure tayo ng relationship natin, sobrang saya ko kase finally it ended like that. Humingi pa nga ako ng goodbye hug, remember ? Wala lang, ang saya ko lang talaga kapag naaalala ko ang mga nangyaring yun. Hanggang dun naging totoo ka. You answered me with no doubt.
Honestly, Im not happy just like the old times. In short my pinagdadaanan ako. Ewan ko kung bakit sayo ko sinasabi to. Maybe naging totoo ka kasi saken. Totoong totoo. Totoong niligawan mo ko. Totoong naging sweet ka sakin. Totoong my desire kang maging tayo. At totoong minahal mo ko. Bakit ?! Bakit hindi mo na lang ako ginamit ? Bakit hindi mo na lang ako niloko ? Bakit kelangan mo pa kong ligawan ? Bakit kelangan pa tayong magkakilala ? Pasensya na ha. Kelangan ko lang ng mapapaglabasan na totoong tao. Yung magsasabi saken na tahan na, OKAY lang yan. Andito pa naman ako di ba ?
Alam mo nung nakilala ko yung taong sinabi ko sayo nung nagovernight tayo, masaya ako kase akala ko sya na yung papalit sa position mo. Masaya ako kase at last, my magpapasaya na ulit sakin at magmamahal. Excited pa nga akong sabihin yun sayo nun. Sabi mo ipakilala ko sya sayo pag naging kame na. Pero mukang di na yun mangyayari. Siguro ipapabugbog ko sya sayo. Joke lang !
NALOKO AKO. NAGAMIT AKO. GINAWA PA KONG THIRD PARTY. :(
Hindi ko naman talaga inaasahan na mangyayari ang bagay na yun ee. With all his ACTIONS, hindi mo makikita na gagamitin lang pala nya ko. Oo na. Mali ako. What would I do ? Sya yung taong nagpakita ng akala kong may motibo saken. Im just a girl. Naaakit rin. Sorry !
Isang walang kwenta ang muntik ko ng ipalit sayo. I really thought na im ready for a new relationship but definitely NOT ! :( Alam mo ba ang mga MASASAKIT na sinabi nya saken ? Na Im EASY. MALANDI. KAWAWA. Those words are totally killing ME. Hindi ko makita kung nasaang part ng personality ko ang mga bagay na sinabi nya. You KNOW me right ?
Naiiyak na ko. Hindi ko alam ang gagawin. Wala akong idea on what i am going to do. Clueless. Galit at inis na inis ako sa taong yun. Kahit na alam ko namang walang katotohanan ang mga sinasabi nya. Siguro dahil first time kong maka encounter ng ganung situation. And I really learned something new na NO MATTER HOW SWEET A PERSON TO YOU, YOU WILL NEVER KNOW IF IT IS TRUE. I let GOD to control over this nonsense problem of mine. Makakabawi rin ako sa kanya with the help of GOD.
Sana pede kitang iyakan. Miss na kasi kita. Isa ka na lang alaala ng aking nakaraan. Sana maging alaala ka rin ng ngayon at kasalukuyan.
SALAMAT ! Kahit papaano gumaan yung pakiramdam ko dahil nasabi ko sayo lahat. Anong masasabi ko ? Can you give me some ADVICES ? ?....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hoy ! Andyan ka ba ?
Your EX,
-----------
----*.
A/N
Pasensya ang drama. Inis na inis lang po talaga ako sa taong first time na nanloko sakin. Respeto din PLEASE. Ganun pala ang pakiramdam kapag nagagamit, sobrang sakit sa pakiramdam di ba GIRLS ? Im not saying na pare pareho lang lahat ng lalaki, pero MOSTLY talaga ay mga GAMER lang. They are the BEST in playing relationship GAMES right girls ? Tsss. I really hate myself for letting him to enter my peaceful and wonderful LIFE. Basta SEAN ang name nya. I will never ever forget him. All about him. RIP. XD. (Joke po.)
THANKIEEE. XD.
(Advices po for me. :) ) Ano po gagawin ko ? Gaganti ba ko or no actions at all ? Hays.