Thank You.

33 2 0
                                    

For you,

Nakita kita habang nasa stage ako at pinapagalitan ng professor ko na HINDI KO ALAM KUNG PAPAANO ko idedescribe. Yung ginawa nya kasi sakinnnn. -.- Hay. Anyways. Its all about you, gusto ko sana ikaw ngitian kaso nga wala ako sa mood kaya hindi na lang kita pinansin. Parang hindi lang kita kilala. Alam mo minsan mas hinihiling ko pa nga na hindi na lang tayo ulit magkakilala para may pagkakataon pa ring magkakilala tayo. Kesa naman sa magkakilala na tayo tapos ngayon parang hindi na.

Wala lang. Matagal tagal din kasi kitang hindi nakita at kanina lang ulit. Suot mo na naman yung GRAY na damit mo na bagay sayo.

Nakita ko nga din pala yung lalaking sinabihan ako ng MALANDI. Tinarakan ko sya ng MATA at nakita nya yun. Nakadagdag lalo sya sa kainitan ng ulo ko. Sana kilala mo sya para naman mabugbog mo agad sa labas. Hahaha. Biro laang. :p

Alam mo kanina, napahiya ako. Powte ee. Hindi na ko nirespeto. Porket alam nila na mga estudyante lang kame at wala kaming magagawa kundi sundin sila, papahiya na agad. Kung gusto mong igalang ka, gumalang ka rin. PARA QUITCH. Yun nga ang mahirap ee, sila ang gagalangin dahil may antas na sila sa buhay at hindi sila gagalang dahil wala pa kaming ipagmamalaki. Tsss. -.- Pasensya ka na ha. Kakayamot laang talaga. Pramis.

Pasalamat pa rin ako at hindi mo ko nakita. (KUNG HINDI MO NGA KO NAKITA :P) Hindi mo nakitang yamot na yamot ako. Haha.

Yun lang. Madali lang kita nakita. Ay meron pa pala.

Nung pauwi na kami. Asa tindahan kami at nagkukwentuhan about sa nangyari, ng padaan kayo. Hmp. Hindi pa ko handang makita mo ako kaya naman pumunta ako dun sa mate namin na manlilibre at nag akto akong bibilo ng STICK-O. Haha. At yun. Hindi ko na naman alam kung nakita mo ko. Pero sana hindi. Dahil ayokong magkita tayo. Ayaw ko na.

Tapos nun. Tapos na. Tuluyan ka ng umuwi at hindi na kita nakita pang muli....

Your Ex,

-----------------*.

WHY YOU GOTTA' BE SO RUDE :D version ng Phylum Band. Ang ganda ganda :D 97.1LS Papa Dan. :)

Goodnight.

Letter From A Broken GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon