Taehyung từ sân bay về thì bận rộn cho lịch trình dày đặc mà tên Jimin nhờ vả.
Anh đem mấy tập tài liệu Jimin đưa rồi đi đến một quán coffee yên tĩnh nơi góc phố. Lần nào đến anh cũng thấy rất lạ, tại sao trong một thành phố sầm uất thế này lại có quán coffee yên bình như thế?
Cách bày trí trong quán vô cùng đơn giản và mộc mạc khiến người khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
Anh ngồi tại một chiếc bàn nhỏ bên cửa kính, thư thả ngắm nhìn khung cảnh dòng người qua lại mà cảm thấy vội vã nhường nào. Taehyung mở laptop vừa gõ, vừa chăm chú nghiên cứu tập tài liệu.
"Haizz, mấy giáo án này khó chết được!"
Cái trình độ thiên tài của Jimin thì Taehyung chào thua mất!
Taehyung xoa hai thái dương, chớp mắt để nghỉ ngơi một chút thì vô tình thấy một bóng hình khá quen đi vào. Cậu chàng sao đỏ cùng trường thì phải?!
Anh khá có ấn tượng với người này, đây là bạn thân của Jungkook, cậu chàng này rất là năng động, tuy lười biếng nhưng nếu tập trung thì mọi việc giải quyết rất nhanh.
Taehyung định tiến tới chào thì người đó đi vào phòng thay đồ, mặc một bộ phục vụ rất chỉnh chu.
"Hầu bàn?"
Bỗng cảm thấy thú vị, Taehyung kêu cậu lại nhờ vả.
- Ly coffee này hơi đắng, thêm chút sữa giúp tôi.
- Anh chờ một lát.
Cậu mang tách coffee vào trong, lát sau quay ra với tách coffee thơm béo ngậy.
- À, cái này hơi nhiều sữa, ngấy lắm! Em giúp tôi pha lại nhé?!_ Thật ra rất vừa khẩu vị anh rồi, nhưng nhìn dáng vẻ loay hoay của cậu, Taehyung cảm thấy rất vui nha.
Hoseok không phàn nàn, gật đầu mang vào.
- Mùi vị đã hợp chưa, Kim Taehyung?
Taehyung tròn mắt nhìn, thì ra Hoseok đã nhận ra anh ngay từ lần đầu gặp. Thế sao tên này không có phản ứng gì vậy? Đã thế trông có phần xa cách hơn lúc trước....
- Aha, anh chỉ định chọc em chút thôi. Không phiền chứ?
- Rất phiền.
Bỏ lại câu đó, Hoseok tiến đến một bàn khác phục vụ. Trong quán có khá nhiều học sinh, đa số là những tên thích sự yên tĩnh hay là loại mọt sách. Tuy vậy vẫn có những nữ sinh đến để ngắm... Hoseok.
Taehyung nhìn thấy bỗng sinh khó chịu, nhưng cái cảm giác này khiến anh không những bực tức mà lại vô cùng thích thú.
Taehyung ngắm nhìn cậu chàng thư sinh với xương quai hàm thanh tú, chiếc má phúng phính đến là yêu. Anh biết, khi cậu cười, Hoseok trông còn đẹp hơn nhiều.
Sau hôm đó, Taehyung đến quán thường xuyên, luôn ngồi ở chỗ dễ quan sát cậu nhất, cũng nhắc khéo người khác là chính cậu phục vụ mình. Taehyung nhờ người tìm mạng xã hội Hoseok dùng rồi xin tài khoản để follow. Những việc làm đó khiến anh trở nên bất thường mà ngay cả anh dường như chẳng hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jikook] Rung Động [FULL]
FanfictionAnh dịu dàng, ôn nhu và ấm áp bên trong vẻ lạnh lùng và có phần cô độc. Cậu là người hoạt bát, dễ thương và có chút ngô ngơ nhưng lại luôn giấu đi tâm sự của mình. Một câu chuyện ngọt ngào và đáng yêu sẽ khiến cho một ngày buồn của bạn trở nên tươi...