Valentine

2.1K 133 16
                                    

Đây là fic đầu tay của mình, mong mọi người ủng hộ. Vote và comment ý kiến giúp mình nhé! Cảm ơn nhiều ❤❤❤
___________________________________________

Tối đó Jungkook lại không ngủ được. Anh chẳng phải thích Yoona sao? Nhưng đó chắc cũng chỉ là một lời nói bồng bột của con nít thôi. Cậu lăn qua lăn lại trên giường, cuối cùng lại ngồi vào bàn làm mấy bài nâng cao.

Jimin sau khi nói ra nỗi lòng thì rất thoải mái, tối đó rủ Taehyung đi vào tiệm coffee truyện tranh rồi đi ra quán net, tâm trạng vô cùng tốt.

- Tao thấy mày vui vẻ ghê!_ Taehyung cầm ly nước thứ hai trong đời được thằng bạn thân mua cho mà mừng rớt nước mắt.

- Đương nhiên, tao sắp thu phục được một chú thỏ.

Taehyung tròn mắt, Park Jimin nuôi động vật???

- Woa, tao cũng muốn nhìn bé thỏ ấy.

Câu nói vừa dứt, Taehyung liền bị ánh mắt sắc như dao tia trúng.

- Không phải chứ!? Mày ghen với cả thú cưng ư? Tao rất thích động vật nên muốn chơi với chúng chút thôi, có bắt luôn đâu mà giận.

- Ai nói mày tao nuôi thú!?_ Anh bỗng thấy mắc cười.

- Mày chứ ai.

- Ý tao là... một cậu nhóc giống thỏ.

Taehyung đang uống nước liền phun hết ra mà ho sặc sụa.

- Mày nói Jungkook á???

Jimin khẽ gật đầu, ngoài cậu nhóc đó thì còn ai.

Taehyung nhìn anh, đôi mắt có chút chán nản. Là người Jimin chọn thì đó có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất... cho anh.

- Vậy Yoona? Tao cứ nghĩ mày còn thích chị ấy.

-..._ Yoona sao? Anh không cho rằng nó giống như cảm xúc anh đối với Jungkook.

Trước giờ anh chỉ coi Yoona như Taehyung nhưng ba mẹ lại nói anh thích Yoona, sau này sẽ lấy Yoona nên anh thuận theo ý ba mẹ. Vốn dĩ không có tình cảm, mà nếu lúc ấy có thì cũng chỉ là tình chị em, làm gì có yêu đương nào.

- Tao vốn không quan tâm bà đó gì đâu. Nhưng hai gia đình có hôn ước, tụi mày lúc nhỏ thích nhau, giờ Yoona cũng thích mày. Muốn thoát ra cũng không dễ._ Taehyung khẽ khuyên, dù sao Yoona cũng không phải dễ đối phó, ba mẹ lại rất cưng Yoona.

- Tao thích ai là việc của tao, ngoài Jungkook không ai được phép xen vào.

Taehyung nhìn cậu bạn bên cạnh đăm chiêu nhìn lên bầu trời, trong lòng có chút ngưỡng mộ. Tuy bằng tuổi nhau nhưng Jimin lại vừa đẹp vừa giỏi, anh có thể tự lo cho cuộc sống còn Taehyung thì không thể. Nếu Jimin cũng có thể giành lấy tình yêu, vậy Taehyung có thể không?

....

Sáng hôm sau Jimin đi sớm hơn, quả như dự đoán, anh bắt gặp Jungkook lén lút đi vào.

- Em lại định trốn tôi à?_ Anh tiến lại gần, gương mặt tỏ vẻ khó chịu.

Jungkook bị hỏi làm cho giật mình, ấp a ấp úng một hồi rồi nói phải đi trực nên chuồn mất.

[Jikook] Rung Động  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ