Jungkook và Jimin về nhà anh. Lí do rất đơn giản là Jimin muốn nhờ cậu dọn đồ đạc giúp.
- Bẩn thật ấy! Sao anh không nhờ Taehyung lau bụi đi, mạng nhện đầy trần nhà kìa.
- Nó mải hẹn hò với Hoseok thì thời gian đâu quan tâm anh.
Cậu luôn miệng cằn nhằn nhưng vẫn nhiệt tình dọn dẹp nhà giúp anh, còn Jimin thì chỉ lo chọc Jungkook thôi.
- Anh ở đây bao lâu?
- Khoảng 4,5 ngày gì đó.
Ngắn quá....Jungkook ở bên anh ngắn quá! Cậu còn muốn cạnh anh lâu hơn chút cơ... mặc dù cậu biết rằng anh có ở lại thêm vài năm nữa thì cũng vậy... cậu vẫn cảm thấy thời gian quá ít ỏi. Đối với Jungkook mà nói, thời gian bên Jimin phải tính bằng cuộc đời...
Lau dọn xong xuôi cũng chiều tối, Jungkook và Jimin cùng đến quán gà nổi tiếng lúc trước.
- Jimin... hay mua về nhà đi..
- Sao?
- Mọi người nhìn chúng ta....
Jimin liếc quanh quán, thấy có 1 vài ánh mắt dò xét của đám người lớn tuổi nhìn đăm đăm cậu và anh bàn tán. Anh liếc nhìn họ, tỏ vẻ giận dữ, họ như biết điều, tế nhị quay đi...
Về đến nhà Jimin, cậu chủ động dọn ra ăn còn anh thì đi tắm sau một ngày dài.
- Ăn đi. Đừng nhìn nữa!_ Thật không thể chịu nổi mà. Jimin không lo ăn mà chỉ nhìn cậu thôi ấy....
- Jungkook nè...
Anh khẽ nắm lấy bàn tay cậu, giọng nói trầm thấp đã vỡ giọng nghe thật ấm áp.
- Sao?_ Cậu giương đôi mắt to tròn nhìn anh, chiếc miệng chúm chím nhai nhồm nhoàm.
- Nếu gia đình em biết chuyện thì sao?
Jungkook ngừng nhai 1 lúc như suy nghĩ rồi nói:
- Ba em biết rồi. Chỉ có mẹ là chưa. Nhưng ba cũng không phản đối, nếu mẹ không chịu thì em sẽ nhờ ba. Còn anh... gia đình biết rồi phải không?
- Ừ.
Việc anh cấm túc như vậy, chắc chắn cậu cũng đoán ra được phần nào rồi. Có lẽ... họ đã phản đối chăng?
- Taehyung chưa nói gì với em phải không?
Jungkook ngơ ngác nhìn anh rồi lắc đầu.
- Vốn không định nói, nhưng anh sợ sau này sẽ có rắc rối lớn hơn. Em có muốn nghe không?
Jungkook nắm lấy tay anh, vui vẻ nói:
- Anh cứ nói, em nghe đây.
- Haizz... Thật ra...
Việc Jimin đi về Mỹ không đơn giản là học mà còn vì lí do của gia đình. Ban đầu anh nhất quyết không về vì thấy có gì đó kì lạ nhưng cũng không dám cãi lại mẹ. Vừa bay sang, Jimin liền bị tra hỏi như phạm nhân về việc của Yoona. Khi nghe lén được cuộc trò chuyện của ba mẹ, anh mới phát hiện ra là gia đình Kim thấy con gái buồn rầu nên đã ngỏ ý hỏi Park gia xem có chuyện gì. Nhưng anh thật không ngờ việc anh bỏ rơi Yoona và hẹn hò với Jungkook đã bị theo dõi từ lâu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jikook] Rung Động [FULL]
FanficAnh dịu dàng, ôn nhu và ấm áp bên trong vẻ lạnh lùng và có phần cô độc. Cậu là người hoạt bát, dễ thương và có chút ngô ngơ nhưng lại luôn giấu đi tâm sự của mình. Một câu chuyện ngọt ngào và đáng yêu sẽ khiến cho một ngày buồn của bạn trở nên tươi...