Bạn thân

2.4K 158 1
                                    

Giờ sinh hoạt vừa kết thúc, Jungkook liền đến phòng chi đội họp, nhân tiện hỏi đàn anh chị trên về Jimin.

- Jungkook!!! Tao phải làm hết sao?

J-Hope chạy theo cậu, loay hoay không biết phải làm gì. Tại bình thường Jungkook làm hết mà, Hope có phải làm gì đâu chứ!!

- Đi đến lớp trực kiểm tra sĩ số nữa thôi! Tao đi họp đây. Tiết đầu là tiết tự học, mày xem có ai trốn tiết thì ghi vào sổ là được rồi.

Jungkook chạy đi, chẳng thèm liếc nhìn Hoseok lấy một cái.

"Làm gì mà vội thế chứ? Cô đâu khắt khe quá đâu."_ Nghĩ thầm thế rồi Hope cũng chạy đi làm phần việc của mình.

-A! Anh Taehyung_ Jungkook cười tươi chạy đến bên anh.

Taehyung là một chàng soái ca của mọi cô gái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taehyung là một chàng soái ca của mọi cô gái. Anh vừa ga lăng lại rất giỏi nữa. Đương nhiên sẽ không thể bằng học bá lạnh lùng kia được. Anh có chiếc mũi rọc dừa cao, nụ cười tỏa nắng khiến người khác mê mệt. Tóm gọn là hoàn mỹ, vừa đẹp người vừa đẹp nết.

- Em làm gì vội thế? Còn 5 phút mà._ Taehyung xoa đầu cậu nhóc mặt đỏ bừng vì chạy mà mệt.

Jungkook mắt sáng bừng, chăm chú nhìn V.

- Anh Taetae, anh biết Jimin học lớp nào không ạ?

- Em nhắm trúng Min à? Minie nó thẳng lắm nha! _Anh khẽ cười, nụ cười có chút bỡn cợt nhưng mang đôi chút khó chịu thoáng qua.

- Minie? Anh thân với Jimin lắm sao?

- Ừm. Bạn thuở bé. Nó đi du học rồi bỏ anh, giờ mới ló mặt về. Chẳng biết về lúc nào mà không nói với anh một tiếng, đúng là thằng nhóc vô tình._ Gương mặt điển trai có chút nhăn nhó nhưng chẳng tỏ vẻ tức giận.

Jungkook mặt thẫn thờ một lúc. Cậu là đang tính kế tiếp cận Jimin. Cậu quen bạn thân của anh ấy nên có lẽ sẽ dễ nói chuyện rồi.

Dường như đọc được suy nghĩ viết hẳn lên mặt của cậu, V khẽ cười rồi giơ tay nhéo đôi má phúng phính của cậu.

- Tên Jimin kia thuộc loại tự cô lập bản thân. Nhóc sẽ không có cơ hội tiếp cận đâu.

Jungkook bĩu môi.

"Sao thế được chứ!? Anh ấy rất dịu dàng lại thân thiện nha! Chỉ là anh chưa thấy thôi."

Phải! Làm sao Taehyung có thể nhìn thấy cảnh tượng trên xe bus lúc ấy chứ. Còn cậu thì sao có thể quên được, đó là lần đầu cậu nói chuyện với anh ấy mà.

- Mà anh chưa trả lời câu hỏi của em.

- Câu nào!? À... Minie á? Chắc sẽ chung lớp với anh. Không có anh thì cũng chẳng ai làm bạn nổi đâu.

- Vậy á?_ Tuần này Jungkook trực lớp anh đó!! Thật may quá.

[Jikook] Rung Động  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ