Ngoại truyện 1

1.8K 85 2
                                    

                      Đừng nóng mà vợ yêu
                                [VHOPE]

Hai gia đình nhà Taehyung với Hoseok rất nhanh chóng cho tiến hành hôn lễ, họ tay trong tay tiến vào lễ đường.

- Huhu... Mày lên xe hoa trước tao rồi...

Jungkook ôm lấy Hoseok, khóc lóc om sòm.

- Rồi, đừng khóc nữa má! Không người ta lại tưởng mẹ tiễn con lấy chồng.

Hoseok lau nước mắt cho Jungkook, vuốt nhẹ má cậu:

- Tao tin Jimin sẽ sớm cho mày bất ngờ thôi.

Bó hoa hồng phấn điểm xuyến những bông hoa baby trắng nhỏ càng làm cho đóa hoa cưới trên tay Hoseok thêm lãng mạn và ngọt ngào, là sự khởi đầu một cuộc sống ấm áp sau này của họ...

- 1....2.....3....

Hoseok xoay người tung đóa hoa lên cao, ai đó vô tình chụp được, đỏ mặt nhìn người thương rồi mỉm cười ngại ngùng.

- Woah, chắc phải chuẩn bị tiền mừng cưới cho Jimin rồi!

Taehyung khoác vai anh, cười vui vẻ.

- Jungkook, bắt giỏi lắm!_ Hoseok đứng trên bục nói to, chọc cho cậu đỏ ửng mặt.

Mọi người cùng nâng ly chúc mừng, ai nấy đều chúc phúc cho họ, mong họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Đêm tân hôn....

- Hoseok, em nhanh lên chút nào!

Hoseok đứng trong nhà vệ sinh hơn nửa tiếng đồng hồ, ngại ngùng ngó đầu ra rồi lại rụt vào.

- Em ngại gì chứ?! Đâu phải lần đầu đâu!

Taehyung bật cười trước hành động xấu hổ mà vô cùng đáng yêu của cậu.

- Anh im đi!!!!!

Taehyung lấy chiếc chìa khóa, khẽ mở cửa phòng tắm ra, kéo tên nào đó cứ đứng săm soi trước gương về phía mình...

- Aaaaaaa.... Anh!!!!

- Sao nào? Bắt đầu nhé!

Không để cho Hoseok trả lời, Taehyung liền gặm nhấm bờ môi kia, rải những nụ hôn nóng bỏng lên cơ thể quyến rũ kia...

Những tiếng rên ám muội vang khắp phòng, cơ thể họ dính chặt lấy nhau, hòa làm một...

Sau trận mây mưa kịch liệt, Taehyung kéo cậu nhóc bĩu môi giận dỗi vào lòng, hôn nhẹ vào môi rồi nói bằng tông giọng trầm của mình:

- Sao giận hả vợ yêu?

- Tên đáng ghét! Đồ biến thái! Lúc nào cũng lên giường! Anh cưới tôi là vì yêu hay vì ham muốn biến thái của anh hả?!

[Jikook] Rung Động  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ