Thứ 595 chương lực trùng kích quá lớn
Thực lực, bảo vật, Thần Thú, tựa hồ cũng tại trong một đêm đạt được , loại này được trời ưu ái vận khí, cũng không phải bình thường người có thể tiếp nhận .
Mặc dù Bạch Tịch Nhan không có khế ước báo nhỏ, nhưng lại không có đưa nó đuổi đi, thậm chí tại nó dẫn dắt phía dưới, từng bước một hướng thú nhỏ nơi ở mà đi.
Theo tới gần, Bạch Tịch Nhan tâm thế mà mãnh liệt nhảy lên, tựa hồ tại bất an, đang sợ, còn có như vậy vẻ kích động.
Có thể điều khiển đây hết thảy Ma Thú, đến cùng là bực nào Ma Thú.
Chẳng lẽ là siêu việt Thần Thú tồn tại ?
Thần Thú, Bạch Tịch Nhan cũng không phải chưa từng gặp qua, nhưng là tựa hồ tại đầu này Ma Thú trước mặt, một điểm lực lượng đều không có.
Có loại châu chấu đá xe cảm giác!
Giờ khắc này, Bạch Tịch Nhan ngược lại là muốn nhanh một bước nhìn thấy đầu này ẩn thân ở chỗ tối, lại thời khắc tại để nàng tăng thực lực lên Ma Thú.
Lúc này thú nhỏ, cũng rất khẩn trương, mong đợi vô số năm, phán vô số năm mệnh định chi chủ rốt cục muốn gặp mặt .
Đương nhiên, muốn cùng Bạch Tịch Nhan chân chính gặp mặt, còn cần Bạch Tịch Nhan một giọt tinh huyết.
Không phải phổ thông huyết dịch, mà là tinh huyết, chỉ có tinh huyết không có vào đến vỏ trứng bên trong, nó mới có thể phá xác mà ra, chân chính cùng thế nhân gặp mặt!
Giờ khắc này, nó chờ mong quá lâu , lâu đến đều nhớ không rõ bao nhiêu năm tháng .
Bạch bạch bạch. . .
Bạch Tịch Nhan giẫm đạp trên mặt đất thanh âm, mặc dù rất nhẹ, nhưng lại truyền vào đến thú nhỏ trong tai, để nó một trái tim bịch bịch trực nhảy.
Chủ nhân!
Thú nhỏ lộp bộp hô hào!
"Chủ nhân, ngài thật không thu ta sao? Ta thế nhưng là lão đại của chúng ta thủ hạ đắc lực nhất Can Tương, không phải, nó cũng không sẽ phái ta đến đây!" Báo nhỏ đang nói lời này lúc, trong mắt tràn đầy vẻ kiêu ngạo.
Trên thực tế, lại không phải như thế!
Cùng nó lời nói hoàn toàn là hoàn toàn tương phản, đáng tiếc báo nhỏ cũng không cho rằng như vậy.
Cũng may, Bạch Tịch Nhan là người thông minh, đối báo nhỏ, không cho đưa không.
Từ báo nhỏ dẫn theo, đoạn đường này mà đi, Bạch Tịch Nhan ngược lại là không tiếp tục gặp được bất cứ phiền phức gì, rất là an toàn đạt tới thú nhỏ nơi ở.
Khi nhìn xem một đám thủ hộ tại vỏ trứng cái khác Thần Thú lúc, Bạch Tịch Nhan lông mày không tự giác chọn lấy một chút.
Thần Thú, nhiều như thế Thần Thú, chẳng lẽ hiện tại Thần Thú đều thành rau cải trắng sao?
Không phải, vì mà sẽ có cái này nhiều?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếp
General FictionThế kỷ hai mươi mốt kim bài nữ sát thủ, một khi xuyên qua, phế vật xoay người, thiên tài trở về, Thiên Vận gia thân, vô địch bật hack, một đường nghiền ép! Được dược thần không gian, tu Nghịch Thiên thần công; khải Sáng Thế chi vòng tay, khế vạn thú...