Thứ 5215 chương không chịu thua tính tình
Nếu quả như thật dựa theo bọn hắn suy nghĩ, kia hiện tại bọn hắn hẳn là lặng yên rời đi nơi này, chí ít không thể gây nên Bạch Tịch Nhan cùng Dạ Ly Nhiễm chú ý.
"Có lẽ chúng ta hẳn là đi bên cạnh nhìn xem!" Người này hiển nhiên là đối lại trước câu nói này lên tâm tư, nếu không, hắn cũng sẽ không bỏ rơi lưu tại nơi này cơ hội.
"Ta cũng cảm thấy chúng ta không thể đem tất cả hi vọng đặt ở hai người bọn họ trên thân, bọn hắn coi như thực lực lợi hại hơn nữa, cũng không phải thần tiên, có thể dự đoán, chúng ta cũng không nên đem tất cả mọi thứ đều đặt ở cùng một cái rổ bên trong, dù sao hiện tại bọn hắn cũng không có tìm được cái gì, chúng ta sao không như tìm cơ hội khác?" Người này nói cũng là cực kỳ lợi hại .
Rõ ràng là mình muốn đi địa phương khác tìm bảo vật, lại nói ra lớn như vậy đạo lý tới.
Quả nhiên, đại đạo lý mới ra, liền nháy mắt trực kích đám người linh hồn, để bọn hắn mấy cái không khỏi nhẹ gật đầu.
Trước đó bọn hắn còn kiên trì lưu tại nguyên địa, chí ít, Bạch Tịch Nhan cùng Dạ Ly Nhiễm tại, bọn hắn liền có cảm giác an toàn, nhưng hiện tại, bọn hắn lại nhao nhao cải biến mình ý nghĩ.
Nếu là có bảo vật, bọn hắn tự nhiên là chạy bảo vật đi , nhất là, hiện tại, cũng liền tại mấy người bọn hắn mà thôi.
Coi như bảo vật không nhiều, cũng có thể phân đến trong tay bọn họ, nghĩ tới đây, đám người liền ngay cả gật đầu liên tục, đều là đồng ý lời này.
Đã mọi người ý kiến nhất trí, như vậy liền không có cái gì tốt đổi ý cùng thất vọng, lập tức, những người này liền hướng bên cạnh mà đi.
Bạch Tịch Nhan cùng Dạ Ly Nhiễm hai người tự nhiên không có đi chú ý những người này động tĩnh, bọn hắn y nguyên còn tại bài trừ lấy che lấp chi thuật.
Có thể nói, lần này là hai người bọn họ liên thủ kiên trì một lần lâu nhất, cũng là khó khăn nhất công phá một lần.
Bất quá, càng như vậy, hai người bọn họ càng là hào hứng nồng đậm, có như vậy khiêu chiến, đối bọn hắn đến nói cũng là khó được sự tình.
Đương nhiên, ở trong đó còn có bọn hắn không chịu thua tính tình, càng đánh càng hăng!
Thời gian tại từng giây từng phút trôi qua, Bạch Tịch Nhan cùng Dạ Ly Nhiễm hai người vẫn không có nghiên cứu ra một cái đầu mối tới.
Mặc dù Bạch Tịch Nhan đã xác định cái này cùng Ngũ Hành bát quái trận có không thoát được liên quan, nhưng chân chính đến thực tế thao tác, liền có chút vấn đề, chí ít, cái này cùng phổ thông Ngũ Hành bát quái trận khác biệt, trong trận pháp này, còn xen lẫn những vật khác, mà vật này, chính là để bọn hắn thúc thủ vô sách nguyên nhân.
Bạch Tịch Nhan cùng Dạ Ly Nhiễm hai người không chỉ có riêng tại trên thực lực rất cường đại, liền ngay cả địa phương khác cũng là cực kỳ lợi hại , nhưng mà, đối với việc này, lại gặp được vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếp
Genel KurguThế kỷ hai mươi mốt kim bài nữ sát thủ, một khi xuyên qua, phế vật xoay người, thiên tài trở về, Thiên Vận gia thân, vô địch bật hack, một đường nghiền ép! Được dược thần không gian, tu Nghịch Thiên thần công; khải Sáng Thế chi vòng tay, khế vạn thú...