Phần 24

404 4 0
                                    

Thứ 3545 chương phá hư mệnh cách

Bọn hắn bị mê vụ bao trùm thân thể cũng không phải chỉ có như vậy sự tình trong nháy mắt, tương phản, bọn hắn tại mê vụ phía dưới cũng là ở một đoạn thời gian, dù cho cái kia thời gian cũng không phải là dài như vậy, nhưng là chí ít cũng là tại mê vụ phía dưới , thế nhưng là thân thể của bọn hắn nhưng không có bị ăn mòn rơi, cái này thật sự là có chút không hợp tình lý!

Chẳng lẽ nói, thật là bởi vì bọn họ rời đi, mà để mê vụ sinh ra tính ăn mòn sao?

Phải nói dạng này giải thích, căn bản là giải thích không thông.

Theo Bạch Tịch Nhan, cái này mê vụ xuất hiện, hoàn toàn là vì phòng ngừa bọn hắn hướng phía trước mà đi, dù sao, tại mê vụ bao trùm phía dưới, tầm nhìn là mười phần thấp , vẻn vẹn dùng con mắt đến xem, hoàn toàn không nhìn thấy phía trước.

Lại thêm, cái này mê vụ có mãnh liệt tính ăn mòn, tuyệt đối có thể ngăn cản bọn hắn hướng phía trước mà đi.

Ngăn cản bọn hắn hướng phía trước, như vậy là không đang nói rõ thiên khung ngay tại cách đó không xa?

Bạch Tịch Nhan cùng Dạ Ly Nhiễm hai người cũng không phải là ý nghĩ hão huyền người, bọn hắn am hiểu dùng suy luận để phán đoán xảy ra chuyện chân tướng, mà hiện tại, suy đoán như vậy để bọn hắn hai người đều trở nên hưng phấn lên.

Chỉ là, rất nhanh bọn hắn liền tỉnh táo lại.

Hiện tại bọn hắn nếu là cùng thiên khung đối đầu, như vậy hoàn toàn là tại đưa hàng tới cửa, tự động muốn chết.

Dù cho lúc này thiên khung bản thân bị trọng thương, bị tà ác chi lực khống chế ở, nhưng là cũng không phải hai người bọn họ đủ khả năng chống lại.

"Ly Nhiễm, kim liên nghiệp hỏa có thể chứ?" Bạch Tịch Nhan đối đầu thiên khung, duy nhất đem ra được , đại khái là là kim liên nghiệp hỏa , cái khác, tựa hồ đối với thiên khung đều sinh ra không được uy hiếp.

"Hẳn là, không được đi!" Dạ Ly Nhiễm không thể cho Bạch Tịch Nhan một cái khẳng định trả lời chắc chắn, nhưng là Dạ Ly Nhiễm biết, người khác có lẽ sẽ kiêng kị kim liên nghiệp hỏa lực lượng, nhưng là thiên khung lại sẽ không.

Dù sao, năm đó, thiên khung cùng trời xanh cũng là chung đụng một đoạn thời gian rất dài , mà lại nàng vẫn là trời xanh nghĩa muội, đối với kim liên nghiệp hỏa tự nhiên nói so những người khác càng thêm quen thuộc, cho nên, muốn dùng kim liên nghiệp hỏa tới đối phó thiên khung, khả năng cũng không lớn.

Nghe được Dạ Ly Nhiễm, Bạch Tịch Nhan không khỏi lộ ra vẻ thất vọng.

Nàng lớn nhất át chủ bài đối đầu thiên khung, nhưng không có hiệu quả gì.

Thiên khung, quả nhiên là nữ chính mệnh!

Người khác đối kim liên nghiệp hỏa đây tuyệt đối là chỉ sợ tránh không kịp, mà tự rước lấy họa, nhưng nàng lại sẽ không e ngại, thậm chí còn có thể trực diện đối kháng.

Dạng này người, nếu không phải nữ chính mệnh, kia thật sự không nói được.

Bất quá, chuyện này đối với bọn hắn đến nói, tuyệt đối không phải một tin tức tốt, tương phản, là bực mình tin tức.

Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ