Thứ 2925 chương đủ để xứng với hắn
Vạn hoa cốc bên trong , bình thường đến nói, là đi nhiều người, trở về người ít, rất nhiều người, đều táng thân tại vạn hoa cốc bên trong, dù cho dạng này, vẫn không có ngăn cản được đám người muốn đi vào đến vạn hoa cốc trái tim.
Theo bọn hắn nghĩ, bọn hắn hẳn là làm nhân sinh liều một phen, có lẽ đánh cờ bên trong, bọn hắn đạt được bọn hắn muốn .
Nhất phi trùng thiên, thế nhưng là bọn hắn rất muốn nhất , cũng là khát vọng nhất .
Vạn hoa cốc, vừa vặn có thể thỏa mãn nguyện vọng của bọn hắn.
Dù là vạn hoa cốc thật rất nguy hiểm, nhưng là chí ít bọn hắn chú ý cẩn thận một chút, không tiến vào vòng trong bên trong, ở ngoại vi hoạt động, cũng sẽ không xuất hiện ngoài ý muốn.
Nhưng bọn hắn không biết là, bọn hắn không thể chống đỡ được nội tâm thế giới dụ hoặc, khi tiến vào đến vạn hoa cốc bên trong, trong lòng bọn họ khao khát, trong lòng bọn họ bức thiết, biết chun chút vô hạn phát lớn.
Ngoại vi hết thảy, căn bản là không cách nào thỏa mãn trong bọn họ tâm thế giới cần, bọn hắn muốn hướng vòng trong phát triển, lúc kia, dù cho trong óc còn có như vậy vẻ thanh tỉnh, nhưng là cũng sẽ bị lợi ích chỗ khu động, từ đó tiến vào vòng trong bên trong, lại sau đó, bọn hắn sẽ như cùng một sợi cát bụi , biến mất trên thế giới này.
Dù cho minh bạch đạo lý này, bọn hắn y nguyên nghĩa vô phản cố xông về phía trước.
Cái này kỳ thật cũng là một loại cách sống.
Bọn hắn đang vì mình thực lực mà chiến!
Dù cho biết không địch lại, bọn hắn y nguyên không lui lại, bởi vì bọn hắn có như vậy một chút chĩa xuống đất yêu cầu xa vời, cùng hi vọng.
Có lẽ, thượng thiên sẽ nghe được bọn hắn la lên, cho bọn hắn như vậy một chút hi vọng.
Cũng chính bởi vì ôm ý nghĩ này, bọn hắn mới có thể kẻ trước ngã xuống, kẻ sau tiến lên tiến vào vạn hoa cốc bên trong.
Lúc này Bạch Tịch Nhan còn không biết vạn hoa cốc đến cỡ nào chỉ sợ cùng đáng sợ, nàng chỉ biết là, nàng cách cái còi tựa hồ lại tới gần một bước.
Chỉ cần tìm được cái còi, thống nhất Minh giới, nàng liền có thể lại một lần nữa nhìn thấy Dạ Ly Nhiễm, mà lần này, nàng liền có thể đường đường chính chính đứng tại Dạ Ly Nhiễm bên người, bồi tiếp hắn, cùng hắn cùng một chỗ quan sát thế giới này.
Dù là phía trước còn có nguy hiểm lớn hơn nữa, chỉ cần cùng với Dạ Ly Nhiễm, hết thảy cũng không thành vấn đề.
Bạch Tịch Nhan trong óc đều đã phác hoạ tốt tương lai bản thiết kế, liền đợi đến lần này thống nhất.
Minh giới chi chủ thân phận, cùng thực lực bây giờ, nàng, Bạch Tịch Nhan, đã có đầy đủ thực lực đứng tại Dạ Ly Nhiễm trước mặt, mà hắn cũng không cần lại lo lắng, bởi vì thực lực của nàng vấn đề, sẽ bộc lộ ra nhược điểm của hắn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếp
Ficção GeralThế kỷ hai mươi mốt kim bài nữ sát thủ, một khi xuyên qua, phế vật xoay người, thiên tài trở về, Thiên Vận gia thân, vô địch bật hack, một đường nghiền ép! Được dược thần không gian, tu Nghịch Thiên thần công; khải Sáng Thế chi vòng tay, khế vạn thú...