Phần 13

685 7 0
                                    

Thứ 1851 chương đáng yêu chủ nhân

Ngân Lang thế nhưng là rất có thành tâm muốn đi thử một chút, mặc kệ dạng gì sự tình, đều cần đi nếm thử.

Nghe được Ngân Lang, Bạch Tịch Nhan sững sờ, trong mắt lóe lên một vòng vẻ kinh ngạc, tiếp theo chính là quả quyết cự tuyệt.

Nàng làm sao có thể để Ngân Lang đi nếm thử đâu!

Coi như muốn làm, cũng là nàng đi làm!

"Ngân Lang, coi như thân ngươi tay linh mẫn, nhưng là không cần!" Bạch Tịch Nhan là loại kia có việc mình gánh, mình chống đỡ, chỉ cần còn có một hơi tại, nàng liền sẽ liều chết đến cùng.

Cho nên nói, cự tuyệt Ngân Lang cũng là hợp tình hợp lí.

"Chủ nhân, ta da dày thịt thô, trước đó cái kia đạo công kích đối với ta mà nói, cũng không có cái gì ảnh hưởng, cho nên, ngươi không cần lo lắng!" Cùng Bạch Tịch Nhan ở chung nhiều năm như vậy, đã sớm biết nàng là cái gì tính tình người.

Đối với Bạch Tịch Nhan nói, nó hoàn toàn không cho rằng chỉ nói là nói mà thôi, nó biết, nàng là làm thật .

Mà nó cũng là coi là thật !

Bạch Tịch Nhan thụ thương, là tại nó ngay dưới mắt phát sinh, khi nhìn đến Bạch Tịch Nhan bị đánh bay ra ngoài về sau, nó là cỡ nào đau lòng, cùng thụ thương.

Đã từng, bọn chúng bọn này khế ước thú liền đã thề, tuyệt đối không cho Bạch Tịch Nhan thụ thương.

Thế nhưng là, nàng vẫn là thụ thương , hơn nữa còn là tại mắt của nó da dưới đáy thụ thương .

Kỳ thật, nó trước đó nói tới để Bạch Tịch Nhan lại đi thử một chút, là chính nó nghĩ.

Nhưng là, nó biết, nó chủ động nói ra lời nói, nàng tuyệt đối sẽ cự tuyệt.

Cho nên, nó uyển chuyển đi biểu đạt, chỉ là, không nghĩ tới Bạch Tịch Nhan sẽ nói ra "Sợ" cái chữ này.

Hiển nhiên, nàng là triệt để bị đánh sợ, hoặc là nói, là sợ hãi mình thụ thương.

Chảy máu cái gì, Bạch Tịch Nhan căn bản sẽ không quan tâm, nàng quan tâm là Dạ Ly Nhiễm.

Nó giải bọn hắn, có được bản mệnh khế ước quan hệ người, một phương thụ thương, sẽ liên luỵ một phương khác, tuy nói Bạch Tịch Nhan cùng Dạ Ly Nhiễm thực lực không còn cùng một cấp độ, Bạch Tịch Nhan thụ thương, Dạ Ly Nhiễm cũng sẽ không phải chịu ảnh hưởng.

Nhưng là Dạ Ly Nhiễm nhất định có thể cảm giác được Bạch Tịch Nhan thụ thương, sẽ để cho hắn phân tâm, cho nên, Bạch Tịch Nhan mới có thể nói ra "Sợ" cái chữ này.

Nhưng nó cũng minh bạch, Bạch Tịch Nhan thực sự muốn biết, trong quan tài băng nữ tử là ai, loại này khát vọng, là nàng cho tới nay đều tồn tại .

Đối với của Bạch gia hận ý, nó cũng rõ ràng, cho nên, lần này, nó muốn vì Bạch Tịch Nhan làm những gì.

"Chủ nhân, nếu như ta kiên trì đâu!" Ngân Lang hiểu rõ Bạch Tịch Nhan, nếu là nó nói ra kiên trì, như vậy Bạch Tịch Nhan sẽ để cho nó đi làm , bất quá, hết thảy điều kiện tiên quyết là cam đoan tính mạng của mình.

Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ