Tác giả : Mộ Nguyệt Hi
Converter: DiGiang
Thứ 1 chương dị thế xuyên qua
Một gian màu sắc cổ xưa màu sắc cổ xưa gian phòng bên trong tràn ngập một cỗ nam nữ vận động qua đi hormone hương vị.
Khó chịu gay mũi hương vị, để trong hôn mê Bạch Tịch Nhan mở hai mắt ra.
Trong chốc lát, cả phòng vì đó sáng lên, kia là một đôi tinh khiết đến cực hạn hai con ngươi, xem xét liền dễ dàng để người trầm luân, mà lúc này cái này song tinh khiết hai con ngươi bên trong tràn đầy vẻ kinh ngạc.
Đây là nơi nào?
Nếu như nàng nhớ không lầm, nàng hẳn là tại nhiệt đới rừng Mưa bên trong chém giết, mà không phải trong phòng.
Còn không đợi Bạch Tịch Nhan kịp phản ứng, một đạo lên cơn giận dữ nam cao âm trong phòng vang lên.
"Nghịch nữ, ngươi muốn chết!" Bên trong căn phòng hương vị, để nam tử trung niên nhìn về phía Bạch Tịch Nhan lúc, trong mắt tràn đầy Lăng Nhiên sát ý.
Mãnh liệt sát ý, để Bạch Tịch Nhan nhướng mày, xinh đẹp hai con ngươi bên trong hiện lên một đạo nguy hiểm chi sắc.
Đây là tình huống như thế nào?
Có người tới gần, nàng thế mà không có ngay lập tức kịp phản ứng.
Khi nào, nàng tính cảnh giác trở nên thấp như vậy?
"Nha rống, chúng ta Bạch gia Thất tiểu thư lại có bản sự trộm người!" Gió mát cay nghiệt bén nhọn giọng nữ để Bạch Tịch Nhan lông mày có chút nhăn hạ.
Trộm người?
Nàng trộm người nào?
Liền bản lãnh của nàng, còn không đến mức luân lạc tới muốn đi trộm người.
Không đúng, bọn hắn trong miệng nói người là nàng sao?
"Thất muội, ngươi nhanh nói cho cha, nam nhân kia là ai? Chỉ cần ngươi nói ra đến, cha sẽ vì ngươi làm chủ!"
"Thất tỷ, cha biết rõ nhất đại nghĩa , ngươi đừng để cha sinh khí!"
"Tịch Nhan, coi như ngươi là phế vật, cũng không thể như thế giày xéo mình a, nữ tử trong sạch trọng yếu nhất a!"
...
Ba đàn bà thành cái chợ, một đám nữ nhân kia là diễn bên trong diễn, nghe được Bạch Tịch Nhan đầu đều muốn nứt ra .
Bất quá, nàng cũng từ các nàng trong lúc nói chuyện với nhau nghe được một chút xíu tin tức.
Các nàng trong miệng kia ngàn người chỉ trỏ, vạn phu chỗ mắng nữ nhân chính là nàng!
Hơn nữa còn là cái kia bị người bắt nữ làm tại giường người.
Khi bắt nữ làm tại giường bốn chữ ra hiện tại trong óc lúc, Bạch Tịch Nhan một cái giật mình, kém chút từ trên giường nhảy dựng lên.
Mẹ nó , nàng đường đường hoa Hạ quốc đệ nhất sát thủ, sẽ bị người bắt nữ làm tại giường.
Các loại, sự tình có vẻ như không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếp
Ficción GeneralThế kỷ hai mươi mốt kim bài nữ sát thủ, một khi xuyên qua, phế vật xoay người, thiên tài trở về, Thiên Vận gia thân, vô địch bật hack, một đường nghiền ép! Được dược thần không gian, tu Nghịch Thiên thần công; khải Sáng Thế chi vòng tay, khế vạn thú...