Phần 34

207 1 0
                                    

Thứ 5028 chương lớn mật yên tâm động thủ

Tại mê điệt cung lão tổ tông xem ra, nếu là Bạch Tịch Nhan tế ra kim liên nghiệp hỏa, kia bị thương tổn tất nhiên sẽ là bọn hắn.

Không nói trước kim liên nghiệp hỏa Hoả Tinh cuối cùng, liền nói tế ra đến về sau nóng rực nhiệt độ, cũng không phải là bọn hắn đủ khả năng tiếp nhận , cho dù hắn đã là tại Chân Thần đỉnh phong cảnh giới, nhưng hắn cũng vô pháp chịu đựng lấy kim liên nghiệp hỏa nhiệt độ.

Cho nên, hắn nhất định phải tại Bạch Tịch Nhan vẫn không có động thủ mình đem lời nói nói ra, nếu không, liền không có cơ hội.

Không thể không nói, mê điệt cung lão tổ tông là người nóng tính, nếu như nói thật sự có nguy hiểm, coi như hắn không nói, Bạch Tịch Nhan cũng sẽ không động thủ, ở đây bên trong, cũng không phải chỉ có hắn một người, còn có Dạ Ly Nhiễm cùng trời xanh.

Hai người này so với hắn đến nói, đều đối Bạch Tịch Nhan rất trọng yếu, nếu như không có tuyệt đối nắm chắc, Bạch Tịch Nhan là tuyệt đối sẽ không động thủ.

Dù là đề nghị này là trời xanh đề cập , Bạch Tịch Nhan cũng sẽ suy nghĩ, cũng sẽ làm ra phán đoán, dù sao, đây là lựa chọn của nàng, mà không phải trời xanh .

Cho nên, hắn như vậy vội vàng, thực sự là không cần thiết, chí ít, hiện tại, không cần!

Mê điệt cung lão tổ tông nhưng không biết hắn lúc này liều lĩnh, là không cần thiết , hắn chỉ biết mình nhất định phải nói ra, nếu như về sau mới nói lời nói, vậy hắn tất nhiên sẽ hối hận , phải biết, đây chính là kim liên nghiệp hỏa, không phải tùy tiện đồ vật.

Nếu là nhiễm phải một điểm Hoả Tinh mạt, kia là sẽ bị đốt cháy đến chết , mà lại là hôi phi yên diệt cái chủng loại kia hạ tràng.

Hắn cũng không muốn cần trải qua đây hết thảy, tại có thể tránh khỏi tình huống dưới, tất nhiên là muốn tránh khỏi.

Kim liên nghiệp hỏa hắn mặc dù không có tự mình trải qua, nhưng lại có nghe thấy, hơn nữa còn là nghe nhiều nên thuộc, cái này như vậy tình huống dưới, nếu là hắn còn dám để Bạch Tịch Nhan tế ra kim liên nghiệp hỏa, hắn thuần túy là muốn chết hành vi, hắn tất nhiên sẽ không đồng ý Bạch Tịch Nhan tế ra kim liên nghiệp hỏa .

Kỳ thật đâu, trong hiện thực, mặc kệ hắn có đồng ý hay không, hắn đều không có tư cách này yêu cầu, kim liên nghiệp hỏa tại Bạch Tịch Nhan trong thân thể, nàng muốn làm gì, dung không được hắn mù bức bức, chỉ bất quá, lần này, Bạch Tịch Nhan chính mình cũng không muốn tế ra kim liên nghiệp hỏa.

Mê điệt cung lão tổ Tông Sở cân nhắc đến vấn đề, Bạch Tịch Nhan tự nhiên cũng cân nhắc đến , nàng cũng biết, ngắn như vậy khoảng cách tế ra kim liên nghiệp hỏa, dù là nàng có thể cam đoan mình có thể điều khiển kim liên nghiệp hỏa không làm thương hại đến Dạ Ly Nhiễm cùng trời xanh, nhưng nàng lại không thể cam đoan, bọn hắn có thể chịu đựng lấy kim liên nghiệp hỏa mang tới nóng rực chi lực.

Cái này nếu là không gian tương đối lớn, kia nàng hoàn toàn không có lo lắng, nhưng vấn đề là, nàng muốn tế ra kim liên nghiệp hỏa không gian cũng liền như vậy một chút điểm, hơn nữa còn nhất định phải khống chế tại bọn hắn xung quanh, dưới tình huống như vậy, tế ra kim liên nghiệp hỏa, không thể nghi ngờ là để bọn hắn thụ thương.

Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ