Thứ 1700 chương hỏa tinh đụng Địa Cầu
Nếu như nói trước đó bọn hắn còn có chỗ hoài nghi lời nói, như vậy hiện tại, khi nhìn đến bên người mọi người bao phục về sau, kia một tia hoài nghi cũng tiêu tán.
Kẻ ngoại lai trên mặt thậm chí còn lộ ra một tia vui vẻ chi sắc, bọn hắn đã có thể như thế phân rõ chủ thứ, như vậy để bọn hắn lưu lại cũng chưa chắc không thể.
Lúc này đám người, hoàn toàn đem mình trở thành chủ nhân, không có chút nào cho rằng đây là đứng tại người khác địa bàn bên trên.
Theo bọn hắn nghĩ, nơi này đã là địa bàn của bọn hắn, người khác muốn đi vào, nhất định phải được đồng ý của bọn hắn.
Không biết có phải hay không là bởi vì cá mè một lứa nguyên nhân, những người ngoại lai này thế mà như kỳ tích hòa hợp tổ hợp lại với nhau.
Tất cả mọi người có như thế một loại tư tưởng, cho nên, mới có thể đạt thành nhất trí hiệp nghị, nếu là có người từ đó cản trở, như vậy cũng sẽ không có hiệu quả như thế .
Hiện tại, mục tiêu của bọn hắn đều là nhất trí , đó chính là vì Rồng Đen mà đến, bất quá, trước lúc này, bọn hắn nhất định phải rõ ràng chướng ngại.
Trước kia là muốn đối phó mê ly tiểu trấn người, bất quá, hiện tại bọn hắn đã bỏ qua ý nghĩ này.
"Các ngươi không cần rời đi gia viên của các ngươi, Rồng Đen, có chúng ta!" Bọn hắn có thể lưu lại, nhưng là Rồng Đen là bọn hắn .
Lời này mặc dù không có nói thẳng ra, nhưng là ý tứ lại hết sức rõ ràng , chỉ cần là có lỗ tai người, đều có thể minh bạch tầng này ý tứ.
"Tự nhiên, tự nhiên!" Tộc trưởng luân phiên gật đầu, hắn muốn bất quá cũng là bọn hắn cái hứa hẹn này mà thôi.
Về phần cái gì Rồng Đen, bọn hắn căn bản không quan tâm.
Tại biết Rồng Đen là từ đâu ra về sau, bọn hắn càng thêm không muốn Rồng Đen.
Bọn hắn hiện tại, duy nhất muốn làm chính là bảo trụ tính mạng của mình, cái khác, đều không có quan hệ gì với bọn họ.
Những người này, còn tính là dừng cương trước bờ vực, cũng có thể rõ ràng chính mình vị trí, dạng này, mới có thể sống được lâu lâu.
"Những người này, cũng quá đem mình coi ra gì!" Bạch Tịch Nhan nghe đám người đối thoại, không khỏi cười nhạo .
Quá mẹ nó đem mình coi ra gì , còn tưởng rằng toàn thế giới đều tại vây quanh bọn hắn chuyển đâu!
"Bất quá, tại những người này, tại sao không có thấy sao trời học viện người?" Tuy nói trước đó sao trời học viện người toàn quân bị diệt, nhưng là tại cái này chứng kiến Long thời khắc, bọn hắn tại sao không có xuất hiện, đây cũng quá không nói được.
So với bất kỳ người nào khác đến nói, bọn hắn đối Long Tộc khát vọng càng sâu, muốn nói toàn bộ người chưa từng xuất hiện, còn hợp tình hợp lý, nhưng là sao trời học viện người chưa từng xuất hiện, liền có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếp
Ficción GeneralThế kỷ hai mươi mốt kim bài nữ sát thủ, một khi xuyên qua, phế vật xoay người, thiên tài trở về, Thiên Vận gia thân, vô địch bật hack, một đường nghiền ép! Được dược thần không gian, tu Nghịch Thiên thần công; khải Sáng Thế chi vòng tay, khế vạn thú...