Phần 14

574 3 0
                                    

Thứ 2036 chương Long Tộc chủ nhân, trở về

"Lôi Long ngựa, nó đang thao túng lôi kiếp chi hải!" Dạ Ly Nhiễm trong lúc nói chuyện, lần thứ nhất không có đem ánh mắt dừng lại tại Bạch Tịch Nhan trên thân, mà là nhìn xem trên đỉnh đầu Lôi Long ngựa.

Trước đó, hắn coi là Lôi Long ngựa không cách nào xông phá lôi kiếp chi hải, căn bản không có khả năng ra hiện tại bọn hắn trước mặt, nhưng là hiện tại xem ra, hắn sai , mà lại là mười phần sai.

Hoàn toàn chính xác, Lôi Long ngựa không cách nào xuất hiện lấy bản thể ra hiện tại bọn hắn trước mặt, nhưng là nó lại có thể điều khiển lôi kiếp chi hải.

Mà lại, bản chất trên ý nghĩa đến nói, cái này đã không phải là lôi kiếp chi hải, bị Lôi Long ngựa khống chế lại lôi kiếp chi hải đã coi như là Lôi Long ngựa vật riêng tư, mà không còn thuộc về giữa thiên địa.

Có Lôi Long chai móng ngựa khống ở lôi kiếp chi hải, uy lực càng lớn, tử thương lực cũng càng mạnh, một khi bị khóa định, liền không chết không thôi.

Cũng may, lần này, mặc dù cũng là có Lôi Long chai móng ngựa khống lôi kiếp chi hải, nhưng là cũng không phải là bản thể chưởng khống.

Cho nên, mới có thể tại phát động một khắc này, đem Bạch Tịch Nhan cứu được.

Nếu là thật Lôi Long ngựa phát động một kích này lời nói, Dạ Ly Nhiễm cũng không dám cam đoan bọn hắn có thể toàn thân trở ra.

Lôi Long ngựa bản thân uy hiếp đối với Dạ Ly Nhiễm đến nói, cũng không có, nhưng là tăng thêm lôi kiếp chi hải, liền không nhất định.

Dạ Ly Nhiễm thực lực là không thể nghi ngờ, đối phó Lôi Long ngựa hoàn toàn là dư xài, coi như đến cái trăm tám mươi đầu cũng là không có bất cứ vấn đề gì .

Điều kiện tiên quyết là hắn sử dụng lực lượng, một khi hắn lực lượng sử dụng ra, kia tuyệt đối cũng là vô song chi lực.

Nhưng hắn, dám sao?

Không dám!

Có Bạch Tịch Nhan ở bên người, hắn không dám sử dụng mình lực lượng.

Nếu như bị giấu ở phía sau địch nhân phát hiện, kia Bạch Tịch Nhan liền nguy hiểm.

Nhưng hiện tại, nếu là Lôi Long ngựa lại một lần nữa phát động công kích, kia Bạch Tịch Nhan căn bản ngăn cản không nổi, lấy Bạch Tịch Nhan thực lực trước mắt mà nói, không thể nghi ngờ là tại châu chấu đá xe.

Dạ Ly Nhiễm nhìn lên bầu trời phía trên lôi kiếp chi hải, lông mày hung hăng nhăn lại với nhau, khó giải quyết, mười phần khó giải quyết.

Lôi Long ngựa thao túng lôi kiếp chi hải hàng Lạc Lôi cướp một màn này, đám người mặc dù không có nhìn thấy, nhưng là đều nghe được động tĩnh, khi thấy toàn bộ mặt đất tựa hồ bị tứ ngược qua đi, trong mắt mọi người vẻ kinh ngạc làm sao cũng không che giấu được, nhất là chứng kiến một màn này Long Hồn chi vương.

Giờ phút này, Long Hồn chi vương trong mắt tràn đầy quỷ dị vẻ kinh ngạc.

Một kích này, đầy đủ đưa nó thần hồn câu diệt!

Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ