Thứ 3091 chương khó giải quyết
Chờ đợi, là nhất là dài dằng dặc , mà lúc này Bạch Tịch Nhan, lại hi vọng thời gian này có thể vô hạn kéo dài, đáng tiếc, thượng thiên cũng không nghe thấy cầu nguyện của nàng, bởi vì, lúc này vạn thú vương đã từ dưới nền đất chui ra.
Hống hống hống. . .
Chấn Thiên tiếng rống giận dữ từ nơi không xa truyền đến, nghe được thanh âm trong nháy mắt đó, Bạch Tịch Nhan phát hiện màng nhĩ đều nhanh muốn đâm xuyên qua, cùng thời khắc đó, Bạch Tịch Nhan phát hiện, bên tai chỗ có từng tia từng tia huyết dịch ra bên ngoài tràn ra.
Thụ thương , lỗ tai thụ thương!
Ý thức được điểm này về sau, Bạch Tịch Nhan sắc mặt trở nên trắng bệch trong nháy mắt.
Vẻn vẹn chính là gầm lên giận dữ, nàng liền không chịu nổi, nếu không phải tại tối hậu quan đầu, Dạ Ly Nhiễm tại bên tai của nàng đánh vào đến một đạo lực lượng, chỉ sợ hiện tại, nàng đã mất thông .
Lợi hại, thật quá lợi hại!
Một tiếng chi uy, liền để Bạch Tịch Nhan không còn dám tiến lên một bước, lực lượng như vậy, vẫn là Bạch Tịch Nhan lần thứ nhất nhìn thấy, nghĩ đến, về sau cũng sẽ thường xuyên nhìn thấy đi!
"Không có sao chứ?" Dạ Ly Nhiễm có chút tiến triển mà nhìn xem Bạch Tịch Nhan, mặc dù thực lực của nàng đã tăng lên tới Chí Tôn thần tôn cảnh giới, nhưng hiện tại, bọn hắn đối mặt vạn thú vương, cũng không phải Chí Tôn thần tôn cảnh giới người có thể ngăn cản.
Lần này tiếng rống giận dữ, kỳ thật, Dạ Ly Nhiễm cũng thụ một chút xíu, mặc dù có thể bỏ qua không tính, nhưng là đích đích xác xác, hắn vẫn là thụ thương .
Có thể thấy được, vạn thú vương mạnh đến mức nào!
Liền ngay cả Dạ Ly Nhiễm đều nói, càng thêm đừng nói là Bạch Tịch Nhan .
"Ta không sao, bất quá, may mắn ngươi đánh vào một đạo lực lượng tại lỗ tai của ta bên trong, không phải, hậu quả khó mà lường được!" Mặc dù sẽ mất thông, nhưng là trải qua điều trị, cũng không phải khó khôi phục, chỉ là, đoạn thời gian này bên trong sẽ trở thành một cái mất thông người, đây đối với Bạch Tịch Nhan đến nói, thế nhưng là mười phần bất lợi, may mắn, Dạ Ly Nhiễm xuất thủ, vì nàng ngăn cản một lần.
"Ta coi là đầu này vạn thú vương là vừa tiến vào đến ấu sinh kỳ, nhưng không có nghĩ đến, đã đến trưởng thành kỳ, hiện tại, khó giải quyết!" Lúc này đế tôn, lông mày cũng chăm chú nhăn , lần thứ nhất, từ đế tôn trong miệng nghe được "Khó giải quyết" hai chữ.
Liền đế tôn thực lực, có thể làm cho nó nói ra "Khó giải quyết" hai chữ, có thể thấy được, đầu này vạn thú vương, mạnh đến mức nào .
Đế tôn a, kia là một đầu siêu nhiên tại vạn vật phía trên Ma Thú, có thể làm cho nó nói ra hai chữ này, Bạch Tịch Nhan có thể đoán được về sau, bọn hắn đủ khả năng gặp phải hết thảy.
May mắn, lần này, có Dạ Ly Nhiễm làm bạn, không cần nàng đi một mình đối mặt.
Lúc này Dạ Ly Nhiễm cũng có chút may mắn, may mắn mình lưu lại bồi tiếp Bạch Tịch Nhan, không phải, hiện tại, còn không biết đến cỡ nào lo lắng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếp
General FictionThế kỷ hai mươi mốt kim bài nữ sát thủ, một khi xuyên qua, phế vật xoay người, thiên tài trở về, Thiên Vận gia thân, vô địch bật hack, một đường nghiền ép! Được dược thần không gian, tu Nghịch Thiên thần công; khải Sáng Thế chi vòng tay, khế vạn thú...