Phần 25

379 1 1
                                    

Thứ 3714 chương không làm Thương gia tội nhân

Đối với những người khác, chí ít tại trời xanh xem ra, là không đáng tin tưởng , nhưng là, Dạ Ly Nhiễm lại có thể.

Dạ Ly Nhiễm là hắn nhận định con rể, hắn tin tưởng Bạch Tịch Nhan cùng ánh mắt của mình, dù là tiếp xúc thời gian cũng không dài, nhưng hắn lại biết, Dạ Ly Nhiễm, đáng giá tin tưởng.

Về phần Thương Lan, ngược lại là đối Dạ Ly Nhiễm không có bao nhiêu tình cảm, muốn nói tình cảm, đó cũng là căm hận .

Ai bảo Dạ Ly Nhiễm đạt được minh Tư Không truyền thừa.

Đối với minh Tư Không, Thương Lan là hận ý tràn đầy, hắn đem đối minh Tư Không hận ý chuyển dời đến Dạ Ly Nhiễm trên thân.

Bất quá, hắn lại phân rõ chủ thứ, lần này tiến vào chủ mộ bên trong nhân tuyển là Dạ Ly Nhiễm, Thương Lan ngược lại là không có bao nhiêu ý kiến.

Đương nhiên, hắn tin tưởng cũng không phải là Dạ Ly Nhiễm, mà là trời xanh.

Trời xanh ánh mắt, Thương Lan vẫn tin tưởng, dù sao, bọn hắn cũng là sinh hoạt chung một chỗ nhiều năm như vậy huynh đệ, mà lại hắn đối trời xanh tính tình cũng là cực kỳ thấu hiểu .

Trời xanh người này, cũng sẽ không tùy tiện liền nhập mắt của hắn, có thể nhập mắt của hắn, tất nhiên là cực kỳ ưu tú, mà lại song song tốt đẹp người.

Cho nên, đối với Dạ Ly Nhiễm tiến vào chủ mộ bên trong, hắn là không có chút nào phản đối, thậm chí còn vui với nhìn thấy.

"Vậy cái này phiến cửa đá nên như thế nào giải quyết?" Không đem cửa đá dời, Dạ Ly Nhiễm căn bản không tiến vào được.

Nếu không phải cửa đá không có lực sát thương, chỉ sợ hiện tại Dạ Ly Nhiễm, đã sớm bị thương nặng .

"Cái này cửa đá hẳn là bố trí bao nhiêu tầng trận pháp, cùng phác hoạ rất nhiều kết giới mà thành." Bọn hắn ngược lại là không có khoảng cách gần xem xét cơ hội, bất quá, còn có thể nhìn thấy cái này trên cửa đá phác hoạ nội dung.

Từ trên cửa đá dù sao từng đầu đến xem, cái này trên cửa đá hoàn toàn chính xác có trận pháp cùng kết giới, tại cái này song trọng điều kiện phía dưới, liền biến thành hiện tại cái bộ dáng này.

Muốn đem cửa đá dời, chỉ có thể phá giải trên cửa đá trận pháp cùng kết giới.

Đã có trận pháp cùng kết giới, như vậy liền có phương pháp phá giải, chỉ là, cái này phá giải đi, mười phần hao phí thời gian.

Hiện tại thời gian đối với tại bọn hắn đến nói, là mười phần khiếm khuyết , bọn hắn không thể lãng phí một phân một hào thời gian.

Lãng phí thời gian, chẳng khác nào để những người kia lưu thêm tại chủ mộ bên trong.

Bọn hắn hiện tại, hoàn toàn không biết những người kia tại chủ mộ bên trong làm cái gì, cho nên, việc cấp bách, liền đem hoành ngăn tại trước mặt bọn hắn cửa đá dời.

"Kỳ thật, muốn phá đi cái này phiến cửa đá, vẫn là có một cái biện pháp !" Dù sao chỉ là một cái cửa đá mà thôi, cho dù có trận pháp cùng kết giới, cũng không phải phá giải không được, chỉ là, lại muốn mạnh mẽ đem chấn vỡ.

Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ