Thứ 3237 chương mệnh định chi chủ
"Ta cùng ngươi cùng nhau đi!" Bạch Tịch Nhan đang nghe Dạ Ly Nhiễm về sau, phản ứng đầu tiên chính là cùng hắn cùng đi Ma giới.
Dạ Ly Nhiễm có thể bỏ qua hết thảy đi vào Minh giới bên trong, kia nàng vì sao không thể bỏ qua Minh giới, bồi tiếp hắn cùng đi Ma giới đâu!
Đã từng bọn hắn liền ước định qua, muốn cùng nhau dắt tay đứng tại trước mặt mọi người, hiện tại thực lực của nàng đã tăng lên tới Chí Tôn thần tôn đỉnh phong, tại bên trong không gian này, đã có thể không sợ bất luận kẻ nào.
Hiện tại, bọn hắn nên dắt tay cùng nhau đi hướng Ma giới.
"Minh giới. . ."
"Minh giới có ngàn nhưng, ta tin tưởng ngàn nhưng nhất định có thể xử lý tốt , còn nữa, ta cũng không phải sẽ không tới, đợi đến Ma giới hết thảy Thái Bình về sau, chính là ta lần nữa trở lại Minh giới thời điểm!" Kỳ thật, tại Bạch Tịch Nhan thả ra luồng hào quang màu vàng óng kia về sau, Minh giới tất cả mọi người, đều đã thần phục.
Trước đó, bọn hắn cảm thấy Bạch Tịch Nhan là nữ tử thân phận, thực lực cố nhiên không mạnh, nhưng bọn hắn làm sao biết, Bạch Tịch Nhan lợi hại, so với nam tử đến nói, còn không thua bao nhiêu.
Trước đó, tại đêm giơ cao phát ra cái kia đạo công kích về sau, bọn hắn coi là hẳn phải chết không nghi ngờ, nơi nào sẽ biết, thế mà còn có đảo ngược cơ hội, mà cái này đảo ngược, đến từ Bạch Tịch Nhan.
Cho nên, bọn hắn đối với Bạch Tịch Nhan trở thành Minh giới chi chủ, đã hoàn toàn không có bất kỳ cái gì chống lại lực, bọn hắn hiện tại ước gì nàng trở thành Minh giới chi chủ đâu!
"Ngàn nhưng, ngươi nói đúng không?" Bạch Tịch Nhan biết ngàn nhưng năng lực, nhất định có thể chống lên toàn bộ Minh giới.
Nếu không phải trước đó Dạ Ly Nhiễm nhắc nhở, nàng cũng sẽ không nói lại trở lại Minh giới sự tình.
"Vâng, chủ thượng yên tâm đi thôi, Minh giới, ta sẽ vì ngài bảo vệ tốt !" Ngàn nhưng gật gật đầu, một mặt trịnh trọng nói.
Minh giới chi chủ đã xuất hiện, như vậy Minh giới liền sẽ an định lại, mà hắn cũng sẽ tại Minh giới bên trong, bảo vệ cẩn thận Minh giới.
"Ta tin tưởng ngươi!" Bạch Tịch Nhan tự nhiên là tin tưởng ngàn nhưng năng lực , "Ta cầm tới cái còi!"
Cái này mai cái còi, cũng là ngàn nhưng mong muốn tìm tới , trước đó, ánh mắt của hắn cũng không có đặt ở Bạch Tịch Nhan cái cổ bên trên cái còi, cho nên, Bạch Tịch Nhan chủ động xách ra.
"Cái gì? Cái còi, ngài tìm được?" Ngàn nhưng đang nghe Bạch Tịch Nhan lời này về sau, quả nhiên lộ ra vẻ kinh ngạc.
Bởi vì, cái này thật sự là để hắn quá kinh ngạc, biến mất nhiều năm như vậy cái còi, thế mà thật bị Bạch Tịch Nhan cho tìm được, quả nhiên, Bạch Tịch Nhan chính là mệnh định chi chủ.
Cũng chỉ có nàng mới có thể tìm tới, từ đó gợi lên cái còi.
"Tìm được, đây chính là!" Bạch Tịch Nhan đem treo ở cái cổ bên trên cái còi cầm xuống tới, đem đưa cho ngàn nhưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếp
Ficção GeralThế kỷ hai mươi mốt kim bài nữ sát thủ, một khi xuyên qua, phế vật xoay người, thiên tài trở về, Thiên Vận gia thân, vô địch bật hack, một đường nghiền ép! Được dược thần không gian, tu Nghịch Thiên thần công; khải Sáng Thế chi vòng tay, khế vạn thú...