Phần 7

1.2K 10 0
                                    

Thứ 940 chương không ngại đẩy một cái

Đối với của Bạch gia bí mật, điện chủ rất có hứng thú biết.

Bạch gia, tựa hồ tại mênh mông đại lục ở bên trên sừng sững không ít năm, cũng là thời điểm rời khỏi lịch sử võ đài .

Đối với Bạch gia, cho tới nay, điện chủ liền không có đem bọn hắn coi ra gì.

Thế nhưng là, theo thời gian trôi qua, Bạch gia tựa hồ càng ngày càng cường thịnh, càng ngày càng xương vinh, thậm chí có quật khởi xu thế.

Mà lại tựa hồ Bạch gia nhân dã tâm không nhỏ, chí ít, từ hiện tại Độc Nhân nhất tộc phản ứng của mọi người bên trong cũng có thể thấy được tới.

Hắn coi là, hắn đã nắm trong tay Độc Nhân nhất tộc, đối với bọn hắn những cái kia nhỏ tâm tư, hắn hoàn toàn không thèm để ý, nếu là không có nhỏ tâm tư, hắn còn cảm thấy có vấn đề đâu.

Nhưng hiện tại, hắn ngược lại là không có phát hiện Độc Nhân nhất tộc thế mà cùng Bạch gia nhân có liên hệ.

Đối với Bạch gia nhân, hắn chưa hề đem để ở trong mắt, nhưng không có nghĩ đến, lại có thể có người tại dưới con mắt của hắn làm lấy cấu kết sự tình.

Đây cũng quá không đem hắn để ở trong mắt .

Cũng may, việc này còn chưa có xảy ra, một khi phát sinh, với hắn mà nói, cũng là chịu ảnh hưởng .

"Thiên Cơ Phủ, thật tại Hồng Loan trên thân?" Không phải không tin Bạch Tịch Nhan, mà là đối Bạch Tịch Nhan nói tới , hắn không dám đi tin tưởng.

Thiên Cơ Phủ, cái kia có thể xưng là di động không gian, có thể để người tiến vào không gian.

Có không gian này, rốt cuộc không cần lo lắng cho mình tính mệnh, một khi gặp được nguy hiểm, trốn đến Thiên Cơ Phủ là được.

Mặc dù hạn chế bản thân hành động, nhưng là chí ít không cần lo lắng tính mệnh nhận uy hiếp, đây tuyệt đối là việc tốt nhất.

Coi như thực lực mạnh hơn người, khó tránh khỏi có một ngày sẽ gặp phải nguy hiểm, nhưng là có Thiên Cơ Phủ, như vậy liền căn bản không cần e ngại bất cứ chuyện gì.

Bạch Tịch Nhan không có trả lời điện chủ vấn đề này, dù sao cái này không phải sự thật, nàng cũng không thể che giấu lương tâm nói láo, mặc dù, lương tâm cũng không đáng bao nhiêu tiền, nhưng là nàng qua không được mình cửa này.

Tại điện chủ xem ra, Bạch Tịch Nhan không có trả lời, đó chính là chấp nhận.

Đừng nói, đây thật là một cái mỹ lệ hiểu lầm!

Thiên Cơ Phủ, hắn tình thế bắt buộc!

Giờ khắc này, hắn tựa hồ đối với Độc Nhân nhất tộc đều không có bao nhiêu hứng thú.

Hắn thấy, Độc Nhân nhất tộc còn lâu mới có được Thiên Cơ Phủ trọng yếu.

Còn nữa, Độc Nhân nhất tộc là cho ăn không quen bạch nhãn lang, hắn tuyệt đối không thể đem tinh lực đặt ở Độc Nhân nhất tộc trên thân mọi người.

Tà y Tu La: Cuồng phi diễn Ma Đế - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ