Daniela pov..
1 week later..
Guys pack up your things na uuwi na tayo..Sigaw ni mama..
Kanya kanya kaming ayos ng gamit..Dahil pauwi na kami..Simula nung una naming gabi dito lagi nalang may nag sasabing i love you sa tuwing matutulog na ako..Kay hindi ako makatulog ng maayos..Kasi hindi ko alam kung sino yon..
Daniela lets go..Pag aaya sakin ni papa..
Sumakay na uli kami ng van.At ako naman babawi ng tulog ko...Oo nga pala andito na si Ate Deinarra.Payag nadin sila papa na may boyfriend na bago uli sya..Sinalampak ko naman yung earphones ko..Dahil ilang araw na kong puyat nakatulog na ko..
****
Daniela wake up were here..Minulat ko ang mga mata ko..Nakita ko naman si Ate na ginigising ako kaya lumabas na ko ng van at dumeretso sa loob..Mga anak pupunta lang ako sa ospital.Bibisitahin ko lang yung kaibigan ko..Sabi ni mama.Nagtaka naman ako kasi kakadating lang naman namin aalis agad sya..Sinama naman nya si papa..
Ok ma ingat kayo sigaw ni ate..
Tuluyan ng lumabas sila mama ng bahay..At ako naman dumeretso sa bahay nila Mimi para ibigay ang pasalubong kong Buko Pie..
*ding dong*
Hi Maam Daniela..Bati ni Aling Felia..Isa sa mga maid nila Mimi..
Hi po..Si Mica po??tanong ko..
Ahh nasa kwarto ni Mico..si Mico ang nakakatandang kapatid ni Mimi..
Ok po..Ahh Aling Felia kain po kayo ohh galing po kaming Laguna..Buko pie ho..bigay ko..
Ahh salamat..Kinuha naman nya yon at sinarado ang gate..Ako naman nagpunta sa kwarto ni Kuya Mico
Mimi!!!!masayang bati ko..
Mimi!!!kyaaaah pasalubong..??*insert hingi kamay*
Yon nasa dining room.sambit ko..
Pagkadating namin ng kusina
Ahhh sya nga pala Mimi si Ate Jean girlfriend ni kuya..
Hi!bati ko..
Mimi kwento naman dyan..So ayun nagkwento ako..Kwinento ko sakanya ang pagkikita namin ni Jeremy at Dave..
Umalis agad ako dun pagkatapos ng kwentuhan namjn...Nag drive ako pauwi ng bahay..At nakita kong nandun si Alex...
Hi Daniela.bati naman sakin ni kuya Alex..
Huuuu daming bisita ngayon ahh.
Hi Kuya Alex..balik na bati ko naman sakanya..
Tumaas muna ako ng kwarto para manood ng tv.Kaso dahil ang papangit ng palabas nag cp nalang ako..Maiistalk ko nga yung account ni Dave Suarez.
Mahirap tanggapin na hindi ka na nya mahal..
Hala may hugot sya..At puro hugot ahh..
Mga party na dapat puntahan..
1.Birthday Party
2.Christmas pary
3.Halloween party
4.Maging Party ng buhay mo..Hala sya..
*knock knock knock*
Come in..Sagot ko..
Ma'am Daniela..Bukas na daw po ang balik nyo sa trabaho tapos na daw po ang bakasyon nyo..Sabi po ni Sir Olie..
Sabi ng maid namin..Okey..Maikling sagot ko..
Im a business woman nga pala..Nagtratrabaho ako sa sarili naming company..Na nagngangalang SANTOS TOY INDUSTRY..
Puro toys ang ginagawa namin..and im the boss..Hehehe feel na feel.
~•Kinabukasan~•
Good Morning madam..
Magandang umaga madam..
Good Morning mam..
Have a nice day mam..
Good Day mam..
kanya kanya naman silang bati sakin at ako naman nginingitian ko lang sila..
Pumasok ako sa office ko na pure sky blue ang kulay.Kaya pati uniform nila blue.I hate Orange nga pala.Maam ito na nga po pala ang gawa kong stuff toy..
Tinignan ko naman ang gawa nyang stufftoy..Isa syang teddy bear na may hugot sa likod..Binasa ko naman ang nakalagay don..
Mahirap tanggapin na hindi ka na nya mahal..
How are you related to Dave Suarez??tanong ko kasi pareho sila ng hugot..
Sino po sya mam??tanong nya..
Ahh nevermind..Well this is good pero medyo lakihan mo yung mga letters para makita ng iba..You can leave.
Ahh thanks mam..
Tuwang tuwa naman ang babaeng lumabas ng office ko..
Madam..Pinapapirmahan po ni Mr.Choi itong forms para po sa ipapatayong bgong Toy Glamour..
sya si Miqri(Mikyuri)..Ang aking p.a(personal assistant slash secretary).Ahhh thanks by the way..Uhm Miqri.I heard you and your family will having reunion...Well chismis na chismis na yan sa loob ng company..Dahil sa iba masungit ako ang akala nila di ko sya papayagan..Kay Miqri lang ako mabait dahil sya lang ang tanging nagtitiis sa ugali ko dito sa company..4 years na sya dito..Kaya napamahal na sya sakin
Ahhh ehhh madam papayagan nyo ho ba ko??Ehhh nakakahiya naman po kasi magpaalam sainyo ehh..Yun pala yung mga tao pa ang magpapaalam sainyo..*kamot ulo*..
Tss.ano ka ba Miqri.Sumama ka na sakanila..Alam ko namang ngayon na nga lang kayo magiging kompleto nug pamilya nyo ehh..Bibigyan pa kita ng pocket money ehh..Sabi ko sakanya sya naman nagulat..
Talaga po madam..Naku!!!salamat po..Hayaan mo madam pag balik ko madami akong pasalubong sainyo..Thank you po talaga..Napakabait nyo..ang sarap lang sa pakiramdam na nakakapagpasaya ka ng kapwa mo sa isang maliit na bagay sakin na malaking bagay sakanya.
Nag-open muna ako ng aking account ng may nag pop sa chatbox ko..
Power pop girls(pangalan ng gc namin)
Buttercup(Paby):Online ang mga baliw.
Blossom(Mimi);Eyyyy online ka din no!Edi baliw ka rin..
Bubbles(Me):What's new??
Blossom:Guyss help nadugo ilong ko gawa ni Buttercup..
Bubbles:English please.😁😁
Buttercup:Nyahahaha.Go girl you can do it..
Blossom:Guyss help my nose have a blood..
Bubbles:Whahahha
Buttercup:Hahahahaha..Uyyy grammar mue..
Bubbles:dapat ganto..Guyss help my nose are bleeding..Nyhahaha
Mojojo(Danielie):Guyss baguhin nyo na ang nickname ko gawin nyo nalang
Professor..MuwhaahhaBubbles:Bye na may meeting pa kami..
Hayyy sila lang ang nagpapasaya sakin ng ganto..Nagpunta na ko sa conference para sa meeting..
GoodMorning everyone..Bati ko...
So lets start..Alam ko alam nyo na na magtatayo tayo ng bagong Toy Glamour sa loob ng mall..Now..Can you suggest some new stuffs???tanong ko sakanila..
Well Ms.Santos what about?? pillow??suggest ni Leiminda..
Then..lagyan natin ng hugot that would be perfect...Oh may isasuggest ako..Kunin natin si Mr.Suarez para sya ang magbibigay satin ng mga hugot..Perfect..-Nesa
Mr.Suarez??Ibig sabihin si Dave??
My chance ba si Dave??
YOU ARE READING
Boys Supermarket
Teen FictionSa isang Mall may supermarket...Supermarket ng mga lalake.. Umasa ka na ba??? comment down below.. Sorry po sa pabago bagong story cover . aba intindihin nyo naman....Hehehehe Xoxo