A/N
Guyss isisingit ko lang muna si Mica ha....
And im sorry Samantha_Modales request lang po ni amberrrrrgerrr
Sorry....Mica pov..
9 months ago.
Ang sakit....Akala ko kami na hanggang huli yun pala....Mayron na syang iba..He's a two timer...Akala ko may forever pero wala!!!!!!..
Ginamit nya lang ako para pag laruan si Xyrish...Si Xyrish ang kapatid ni Xyri..Spoiled brat si Xyrish kaya magkaaway sila ni Xyri..Mabait si Xyri sa totoo lang..Pero si Xyrish.....Demonyo...
Fiance na pala ni Sheen si Xyrish...
Nasa ibang bansa kasi si Xyrish...
Ginamit nya lang daw ako para malibang habang wala si Xyrish...
Bakit ganun ang unfair ng mundo sakin?????!!!!!
Sheen bakit?????
Bakit??!!!!!
Bakit????!!!!
Sigaw ako ng sigaw sa kwarto ko...
Tinawagan ko nga si Paby para damayan ako..Pumunta ako sa park..Sabi ko kasi sa park kami magkita...hello Paby??Pumunta lang sa park ngayon na.....
toot toot..
Hindi ko na sya hinintay sumagot..Pinatay ko nalang agad iyon kase babagsak na ang mga luha ko...
Hindi na ko magmamahal...
Ayoko na masasaktan lang din naman ako...
Unfair kasi ang mundo sakin...
Lagi nalang ako...
Bakit ba ako nalang lagi tinitira nyo??
Kailangan ba ako nalang laging masasaktan??
Ha???kaylangan ba ako nalang laging iiyak???
May puso rin naman ako.....!!!!
Kailangan ko ng lalakeng magpapatahan sakin sa oras na naiyak ako...
Kailangan ko ng lalakeng mamahalin ako habang buhay.!!!!
I hate you Sheen!!!!
hinagis ko naman yung batong nakita ko...
Ano pang gusto nyong gawin sakin???Patayin lahat ng mga mahal ko???
Ano pa ha??!!!kringgg kringgggg
Paby's Calling[Girl im sorry hindi ako makakapunta sa park inaya nya kasi ako sa starbucks maguusap daw kami ihh..Sowry...]
It's ok...
Toot toot..
Ate Mica are you ok???lumingon ako sa likod ko..
Please Shean ayoko ng makikita ang pagmumukha nyo ng kuya mo...Please??Ayaw ko ng maalala pa ang kalokohang ginawa ng kuya mo....
Im sorry ate..I understand...Wag kang mag alala..Sasabihin ko iyon kay kuya..Bye Ate... Sorry..Tuluyan na Syang umalis....
Pumunta ako sa bahay at....
Anak!!!parang awa mo na wag mo naman ma-sayang sayang ang buhay mo dahil lang sa lalake!!!
Mica!!!get out of this room...or else??
Hija!!!You need to eat....hindi ka parin kumakain....Baka magkasakit ka???
Oo hindi pa rin ako kumakain at hindi na ko nalabas ng kwarto ko...Im So depressed right now...Lahat sila alalang alala sakin..Duhh??As if naman papabayaan ang sarili ko..May ref kaya ako sa kwarto...kaso puro can foods lang kinakain ko...
Dont worry mama,kuya,papa im ok!!!dont worry about me....
Now im Misty Santiago...Ang babaeng maghihiganti sa mga niloko ako....
Paby pov..
Paby/Dave????
sabay naming sambit..Oo sya..Yung nakabunggo kong lalake..
You look nice huh???puri ko sakanya..
Thanks...How are you???tanong nya..
Well im fine..perfectly fine...Sagot ko..
YOU ARE READING
Boys Supermarket
Ficțiune adolescențiSa isang Mall may supermarket...Supermarket ng mga lalake.. Umasa ka na ba??? comment down below.. Sorry po sa pabago bagong story cover . aba intindihin nyo naman....Hehehehe Xoxo