Chapter 42:A thousand Years

22 0 1
                                    

Daniela pov..

Isang araw na ang lumipas simula nung nangyari ang makaguluhang pangyayari...

Isang araw ko nang hindi pinapansin si Yohan...Si Ayii??Pinalayas ko na Remember??

Itong araw na to ang pinaka-espesyal samin nila Yohan...Bakit??Birthday kasi namin...Namin..Oo as in..Si Jeremy..ako..Yohan..Sabay sabay kami diba...

Madami nang bumabati sakin...Through Social media you know...Super Model..Yung iba naman galing pang malayong lugar nagpadala pa ng stuffs..And i received some Teddybears..Oo plural... may "s".

Yung iba naman sa messenger,facebook,instagram,snapchat,twitter,google..Sama mo na rin yung youtube...

At oo ngayon kausap ko si Ate...Sa laptop...

[Daniela what happened between you and Ayii??]

CHISMOSA ANG ATE KO

nothing...bored kong sagot..

[Anong nothing eh nabalitaan ko nag away daw kayo ahh??]

Magtatanong alam na naman..Tssk

Yeah..But that's normal...Ate..Ayoko na namang maulit ulit yung nangyari dati..Pati ba naman si Yohan aagawin nya..Feel ko pumatay ngayon.

Bigla nalang nag iba yung mukha ni Ate..

[Dan alam mo pa ba ung Gucci mong bag...Yung brown??]

Hmmm.Yes yung binili ko pa galing London...Yeah..

[May nakita ako dun..San mo ba huling ginamit yun??]

Nung nag mall kami nila Ayii na kasabay noon ng pang tatraydor zakin.

[Look...]

Pinakita sakin ni ate yung picture namin ni Jeremy... Na nilagyan ko sa likod ng i miss you Jeremy..I.l.y..

Ate...Bye na....Andito na si Mimi aalis ata kami neto.....I kiss mo nalang ako ky baby mo....

Toot..

Hindi ko makita ngayon si Love...At Ayii...Pati rin pala si Jeremy di ko makita ngayon sa bahay..I mean for the mean time...Si Ayii pinalayas ko na diba..Pero araw araw napunta yun dito..Pero ngayon iba di ko sila makita...Pati si Love....

Ayan..Taas kasi ng pride mo...Daniela

Ano ba author wag mo nga ko guiltihin....

Kasalanan mo kasi...Ginagalit mo si bebe Yohan ko..Pinaubaya ko na nga sayo sasayangin mo pa...Malay mo magkasama sila ni Ayii ngayon???

Ihhhh..Sya naman kasi..Nakikipaghalikan kay Ayii hindi ba ko magagalit non???

Ewan...Makipag break ka nalang para sakin na ulit sya...

Ihhhh..Bakit ka ba sumisingit??POV ko to....

Ihhh bakit ka ba kasi naging bida dito....STORY ko to...AUTHOR ako...

He-he...Geh na alis na kami ni Mimi...

Bye....

Tss..Makasingit naman nkalimutan ko na si Mimi...

Boys SupermarketWhere stories live. Discover now