Chapter 2:Chatting with him

80 1 2
                                    

Daniela pov.

Daniela pano ko makakalimutan si Darryl???tanong ni ate..

An idea hit on my mind.*ting*

Ate uhmm gusto mo ng bagong boyfriend??tanong ko sakanya...

Ok lang..Tipid na sagot ni ate..

Sakto..Ate magbihis ka na may pupuntahan tayo...Aya ko sakanya..Pupunta kami sa Boys Supermarket..

tinawagan ko si Mimi...

Mimi!!Nasan ka??

[Ayy hyper Mimi??Pagkatapos mo kong iwan magtatanong ka kung nasan ako..]

Mimi look mamaya ka na mag drama dahil kahapon nakipag break si Darryl kay Ate...Kaya dadalhin ko siAte sa Boys Supermarket..

[Ayy bet ko yan makikita ko ulit si Pogi.Sige sunduin nyo ko sa bahay..Ayieee excited na ko...]

toot toot..

Paktay yung sinabi ko kahapon sa babae..

Flashback

Pwede ba kong bumalik bukas??Tanong ko..

Yes maam i reserve ko na ba to sainyo??tumango lang ako..

End of flashback..

pagnarinig yun ni Ate sigurado akong gugulo ang bahay..Magagalit si ate kay mama dahil ayaw ni Ate na pinipilit nila akong magkaboyfriend..Hala!!!

tinawagan ko ulit si Mimi..

Mimi pano na yan baka malaman ni Ate na pinipilit uli ako nila mama sa iba..Sabi ko pa naman dun sa babae ipareserve yung dalawa..Dahil hindi ko maisip kung sino ang pipiliin ko sabi ko babalik ako bukas..Pano n ayan...???

[Ayyy Mimi Magna Cum Laude wala ka bang utak??Mag disguise ka.. gahd]

Ayyy oo nga thanks

toot toot

Nagsuot ako ng dress above the knee..Tapos nag suot ako ng malaking salamin na parang nerd..Binaba ko yung bangs ko kasi lagi yang naka clip..Tapos yung buhok ko inipit ko..

Ohh Daniela what kind of look is that??Wait why a-are u look like a n-nerd???Biglang sulpot ni Ate..

Ate naman dun kasi dapat magpapapanget ka apra walang magkagusto sayo..Paliwanag ko..

Ahhh so wala ka paring interes magkaboyfriend kasi ayaw mong matulad sakin...Sarcastic tone

Hmm Maybe??

*Boys Supermarket*.

Paano mo nalaman to Daniela??Tanong ni ate..

Ahh ate ano tinuro ni Mimi sakin to..Diba Mimi..???siniko siko ko pa sya para ipahalata na oo ang sabihin nya..

Ahh oo oo..Hehehe likana pasokna tayo...

Hi Maam..Bati ng isang babae

Hi..Balik na bati ni Mimi..

Ano pong hanap nyo???tanong nung babae..

Malamang Lalake may iba pa ba kayong tinda rito???Sigaw na sagot ni Mimi..

Wala na po.Nahihiyang paumanhin ni girl..

Bigyan nyo kami ng Best seller nyo sa Good Boys..Dalian mo now na...Sigaw ni Mimi.

Ayyy grabe ka Mimi bakit ka galit???tanong ko..

Ehhh pano sya yung lumalandi kay pogi..Sagot ni Mimi..

Ate pumili ka lang ha..sa ibibigay nung malanding yun..

Ok Mica..Sagot ni Ate..

Here maam..This is Kurt,*turo* Arthur *turo* Alex *turo* Gian *turo".. Ani ni Babae..

Boys SupermarketWhere stories live. Discover now