Daniela pov.
Sumunod na si Ate..Pinunasan nya muna ang mga luha nya bago magsalita..
I love mama so much.Kahit minsan mukhang tigre kung magalit..Love namin yan..Alam ko naman na kaya nya kami pinapagalitan kasi ayaw mong magkamali kami..But nobody's perfect..Sabi nga nila..Pero alam mo mama you're the best mother..
Bumaba na si Ate sa stage..Ako na syempre ang sunod..Tumayo ako...Nagpunta sa stage..At nagsalita..
Si mama yung tipong nanay na gagawin ang lahat para lamang sa mga anak nya.. Lahat lahat..Until one day ako naman ang kailangan gawin lahat para mapasaya si mama..Kailangan kong tupadin ang hiling nya sakin..Kailangan kong sundin ang hiling nyang magkaboyfriend na ako..Funny right..Ang nanay pa mismo ang gustong magkaroon ng boyfriend ang anak nya..Pero kailangan kong gawin yon para mapasaya sya..I know na binabantayan mo kami dan sa taas mama..I just want to say,Thank you..
Thank u po sa pagaalaga samin..
Thank u rin po sa oras na ibibigay nyo samin.
Thanks for everything ma..I aprecciated it..Kasabay noon ang pagbagsak ng luha ko..Ang pari naman ang nagsalita..
***
*cementery"Maaari nyo na pong ihulog ang mga bulaklak anunsyo ng pare...
Kanya kanya naman kaming hulog ng bulaklak..Ako naman niyakap ko muna ang bulaklak bago ihulog yoon..
Pagkahulog ng mga bulaklak ipinasok na ang kabaong sa malay ko kung ano yon???Comment kayo dali...Kung ano ba yon.. Kanya kanya naman uli kaming palipad ng mga puting lobo.Dumeretso na kami sa bahay para magkainan..Si Ayii naman inasar ako..
Uyy Ella haba ng speech ahhh.He he he he.
Ganon talaga pag mahal mo..Sagot ko sakanya..Weyt????Kailan pa ko natutong humugot???Weyt ule..Hugot nga bayon???
Oyy babaita kailan ka pa natutong humugot huh??May problema ka ba girl??May sakit ka ba??Kinapa naman nya ang leeg ko..Wala ka namang sakit??Anong problema huh Ella??andito ako makikinig ako??What happened huh??tamo isa patong babaeng toh..Ang oa..Kala mo naman kung anong nangyari sakin...
Kalma lang Ayii..bored na sagot ko.......
Besh roadtrip tayo sama natin si Jeremy..Aya nya sakin..Well ok lang makalanghap naman ng fresh air..
Para iwas stress naman ngayong araw..Pumayag naman ako.at pumayag rin si Jeremy...Ginamit namin ang kotse kong Blue..Blue is life kaya..Nagdrive lang kami ng nag drive..Nag stop over muna kami sa isang store para bumili ng makakain..At softdrinks.Si Jeremy ang nagdradrive at kaming dalawa ni Ayii sa likod..Wooooooo!!!!sigaw ni Ayii..
Ang ingay mo Ayiina..sabi ni Jeremy sakanya..
So???maarteng tanong ni Ayiina kay Jeremy..
Binuksan naman ni Jeremy ang radio..Bigla namang kumanta si Ayii..
I Hate U, I Love U
Gnash
YOU ARE READING
Boys Supermarket
Novela JuvenilSa isang Mall may supermarket...Supermarket ng mga lalake.. Umasa ka na ba??? comment down below.. Sorry po sa pabago bagong story cover . aba intindihin nyo naman....Hehehehe Xoxo