Chapter 13:TRAYDOR

37 2 5
                                    

Daniela pov..

*****(fast forward na tayo)
1 month later..

Yes ho 1 month na ang nakalilipas..Sa one month na yon..Ang sweet parin ni Jeremy at Ayii..Yung sinabi ni Jeremy na

No..hindi pwede Daniela..Wala kang karamay tuwing iiyak ka sige ka..

That was only a joke..Di naman nya tinupad nung araw na umiyak ako..

**Flashback**

Huhuhuhu..*crying*..Naalala ko lang so mama kaya naiyak ako..

Daniela nakakarindi yang iyak mo..
Tigilan mo nga yan..Ayiina tera alis muna tayo...

**End of Flashback**

Diba kabwiset..At bukas na nga pala ang deadline non.. Mas close na nga pala yung dalawa..Ngayon...Di mapaghiwalay...

Ayiina tignan mo ohhh ang cute mo dito sa picture na to ohh.Mas cute ako dyan..Nung bata ako( sa isip ko lang.)

Ikaw ren..sipsip

*****
Yuhoooo this is the last day...
Dahil wala daw magawa sa bahay..Inaya kami ni Ayii sa mall..Mag shoshopping kami..Para daw makabawi sakin kasi daw hindi na nya ako napagtutuunan ng pansin..Aba buti nalang napansin nya..Pero syempre baka ma op na naman ako dahil kasama Jeremy..

Daniela maganda ba to???tanong nya .Pank nag susukat ng damit..

Yeah..cold na sagot ko..

Tss.Para namang ayaw mo dito tera lipat tayo ng mall..Parang may kakaibang aura tong babaeng to..Yung parang ang saya nya..

Pagkalabas namin may naglagay ng panyo sa bibig ko kaya ang alam ko nalang Puro black nalang ang nakikita ko..

*****
Nagising ako sa isang madilim na abandonado na bahay...

Ohhhh.Gising na pala ang mahal na prinsesa..Kamusta ang tulog mo???Sino yon???Tumingin ako sa pinangalingan ng boses..Nakita ko si...

Ayii anong kalokohan to???Oo si Ayii ang nakita ko..Sya ata ang may pakana nito..Nakita ko naman si Jeremy na nakaupo at may tali ang paa at kamay...

Ano kaba Ella hindi kalokohan to..Traydor ka Ayii...Akala ko pinsan kita pero ikaw rin pala ang sisira ng buhay ko..Alam ko na gagawin mo papahirapan mo kami...Alam ko kasi napapanood ko to sa movies at nababasa ko to sa wattpad..Advance pati ako mag isip..

Bakit mo ngawa sakin to Ayii??Bakit??*crying*

ELLA..Hindi mo ba talaga alam..Ang TOTOO..
Na kaya ako ibinigay ng magaling mong nanay sa kapatid nya na nanay ko..ay dahil hindi nya ko mahal..At nung nalaman ng tatay mo na may inampon ang mama mo???Kung ano anong sinabi ng tatay mo ELLA...Kesyo hindi daw ako galing sa dugo nyo..Hindi na nga daw kayang pakainin kami magaampon pa daw..Tumatak sa isip ko yon ELLA kahit 4 years old lang ako non...May isip rin naman kasi ako no..May utak rin..Kaso nung ibinigay ako ng mama mo sa kapatid nyang si Seña..Nagkandaletche letche na ang buhay ko!!!!!*pak* Ang sakit sinampal ako ni Ayii..Naramdaman ko namang nagdudugo ang labi ko dahil sa sampal nya..
Masakit ba???Heh???Mas masakit naman nung araw araw akong pinapahirapan,sinasaktan ng magaling na kapatid ng nanay mo!!!!*pakkk*Sinampal na naman nya ko..Dahilan para mapa arayy ako..
At hindi lang yon Ella..Alam mo bang nung nag bakasyon kayo sa HongKong??Ayy naiwan ako sa bahay??Ilang araw akong hindi kumain Ella..Hahaha!!funny right???

Boys SupermarketWhere stories live. Discover now