Mica pov.
Nabalitaan ko ung nangyari kay Ate Dein..Grabe naman yon no...Isa pa tong si Yohan....Nabubuwiset ako...Breakan ba naman si Mimi...Sige lahat na kami broken si Paby nalang hindi...
"Mica sama ka??"
"Saan Kuya??"
"Sa ospital...Pupuntahan sila Daniela.."
"Sige"
Sabi ni Daniela 50 50 daw ung buhay ni Ate Dein at nung baby...50 percent for Ate 50 percent for Baby..Masakit mawalan ang anak pero masakit den naman mawalam ng nanay ang bata..Ay naku..
*Ospital*
Nakita kong nasa labas ng ospital si Kuya Alex,kaya lumapit ako sakanila..
"Kuya Alex...May tao ba sa room??"
"Andyan ka pala Mica."
Ung boses nya parang napaka tamlay..
"Andon sila Tatay Danver at mga kapatid ni Daniela.."
"Kuya...Bat ka nasa labas?"
"Nagpapahangin lang..."
"Tera kuya...Punta tayo sa room..."
Tinanguan nya lang ako at nginitian..
Nasa harap na kami ng room ngayon...
Binuksan ni Kuya Alex ung pinto at bumungad ang isang napakagandang nilalang..Nambola pa eh no...
Nakita ko sila,Tito,Kuya Denielle,At si Bakla....
"Asan ang baby naten Alex??"
Ewan ko ba pero ako ang naiiyak sakanila...Si Ate Dein pala ang niligtas ni Kuya Alex...
Sinenyasan kami ni Kuya na lumabas muna...Anu ba yan kakapasok ko lang lalabas ule me...
Alex Pov..
"Dein..*cries*Im sorry.."
"What are you saying Alex??Huh??"
"Our baby died..."
"No..Alex no...Our baby is alive diba??"
"No Dein...No...Namatay na si Alexandra.."
"NO!!!!!BUHAY SI BABY!!!!!"
Napayakap ako sakanya at umiyak ng umiyak...Nagpupumiglas naman sya...
"Dein im sorry...."
"Alexandra.....*cries with sobs"
"Dein...."
"Sana ako nalang ung namatay....Sana ako nalang ang nasa posisyon ni Alexandra ngayon..Sana buhay pa sya ngayon...SANA NAMATAY NALANG AKO!!!!!!"
Binato nya ung ulan sa sahig...At umiyak ng umiyak...
Hindi kona napigilan ung nararamdaman ko kaya....Tinawag ko sila..ang pamilya ni Deinarra...
Napaupo nalang ako pagka dating nila...
Niyakap nila si Deinarra at ako naman umiyak ng uniyak sa sulok ng kwarto..
A/N
Short Update...Lang..
YOU ARE READING
Boys Supermarket
Novela JuvenilSa isang Mall may supermarket...Supermarket ng mga lalake.. Umasa ka na ba??? comment down below.. Sorry po sa pabago bagong story cover . aba intindihin nyo naman....Hehehehe Xoxo