Yohan pov..
Lala Yanyan kain na kayo!!!
sigaw ni Aling Zel galing sa kusina..yanyan??Di masyadong bagay para sa kapogian ko..Pero okay na den...Kisa naman Love ang tawag nila saken..Iwwwwww..
Imagination..
LOVE!!!DANIELA..Kain na!!!-Zeloa
Ohh ano ba naman yan..Love pawis na pawis ka na...Krissa iharap mo nga ang bintilador kay Love at Lala!!!!!
Ohh ayan na kuya Love..Baka Matuyan ka ng pawis..Ok na ba Love??
Eyyyss tama na ang satsat..Kain na Love..Pakabusog kayo huh...
End of imagination..
Diba dinaig pa si Daniela sa pagtawag tawag sakin ng Love kung sakaling di ko sila papayagan na tawagin akong Yan yan..Tss..#pogi problems..
Huyy Love lutang ka na nman??
huh??Nagulat ako sa pangugulat ni Daniela...
Ano ba kayong mag kasintahan...Kumain nalang kayo..At gabi na..Pagod pa kayo sa byahe..Singit ni Aling Zel..
Kumain nalang kame ni Daniela ng galunggong...Kahit ayaw ko ng galunggong..Kinain ko nalang kase wala silang ibang makakain dito kundi isda at malapit sila sa dagat...
Maya-maya ehh..Natapos na kame kumain...Nagprisinta si Daniela na sya na daw ang maghuhugas ng pinagkainan..Tumanggi naman si Aling Zel dahil bisita daw kami...Actually nakakaboring ren dito..Sira kasi ang tv nila..Ung radyo lng talaga ang nagsisilbing libangan nila ngayon...Tas.wala pang kuryente...Buti nalang nakapag charge akp bago kame umalis kanina..At di ko naman sya masyadong nagagamit..Kaya fully charge parin sya...
So ibig sabihin den...Walang electric fan??Tas malamok pa??Dengue ang aabutin namen dito..
Kyaahhhhhhhhhhhh...Yohan!!!!!!!!
Narinig kong sumigaw si Daniela..Kaya dali dali akong pumunta sa kwarto..Nakita ko syang nakatayo sa kamang kahoy...
Yohan!!!!!May cockroach!!!Dun sya nagpunta dun oh!!!!!
Childish...
Huh??Wala naman ehh...
wala naman talaga...Baka nakatakas lang un..
Ate Lala ano pong nangyayare dito??
Ahhh wala lang Krissa..May nakita lang akong Ipis...Hehe pero dont worry..Ok na...
ahhhh kala ko naman po kung ano..Dont worry rin po..Madami pa po dyan....
HUH??
A-hehe-hehehe...Oo nga ehhh...Kamot ulong savot ni Daniela..
Ahh kuya Yan yan sabi po ni Nanay...Ipasok nyo nalang daw po yung silya dito sa kwarto para meh mahigaan kayo...Geh po...Night po...
Pinasok ko nalang yung silya sanloob ng kwarto dahil ako din naman ang hihiga don..Mag ccr sana ako..ng bigla nalang ulit sumigaw si Daniela...
Yohan!!!!!!! Wahhhhhhhhhhh........Yohannnnnnnnn!!!!!
Ano na naman Daniela???
May ipis,daga,madaming lamok,langaw,pusang gala,saka gagamba...Kyahhhhhhhh yawwwww na me here...
Hayyyysssss...Di talaga sanay tong babaeng to sa probinsya..
Oh sya sya .
Dun tayo matutulog sa salas...Dalin mo yang kama sa labas at dadalhin ko tong silya ulet sa labas....Anong nangyayare dito??
Ahhh Tita andame po kaseng hayop dito ehh...Saka malamok po...Pede po ba kame sa lbas matulog dun nalang po...
Ayy nako..Lala..May kulambo dito diba..Di ka malalapitan ng mga lamok pag nag kulambo kayo..Saka hindi naman sila makakalapit pag may kulambo...
Ohh sya mtulog na kayo...Alas dyis na...
*tok tok*
Sandale!!!!
sigaw ni Aling Zels..May kumakatok kase...Ohh Eris,Rissa,Morris dis oras na ng gabi nasa galaan parin kayo??San kayo nangaling??!!
Nay,ako galing sa school saka pala si Rissa..Dahil gagruduate na kame kaya inaayos namin yung mga requirments sa school...Sorry nay di na namen po uulitin..Gusto lang naman po nmen na makatulong sa inyo..-Morris at Rissa
Oo sige..Oh sya pumasok na kayo sa loob..
Ohh ikaw..ERIS san ka pupunta??
Sa kwarto..Sabi mo pumasok na sa loob ehh..
Abat pilosopo kang bata ka ha!!!Yan ba ang natututunan mo sa pag lalaro sa comshop??Ha yan ba!!!
Wala kang karapatang kwestyunin ang buhay ko...Nanay lang kita...
Oo nanay mo ko..May mas hihigit pa b sa pagiging nanay ko!??
Oo si tatay..Simula kasi ng mawala si tatay..Lagi mo nalang akong pinagagalitan...Diba totoo naman..Na mas mahal mo pa yung tatlo kong kapatid kesa saken??Diba Nay!!!!!
*pakkkk*
Wala akong paborito sainyo..Pantay pantay lang kayo...wala kang karapatang sigawan ako....Naiintindihan mo???!!At simula ngayon...Hindi ka na pedeng lumabs ng bhay....Hirap na hirap akong pag aralin kayo tapos...Pinang lalaro mo lang...Anong kala mo sa pera naten..Napupulot...Dugot pawis ko yun ELIASS RENATO!!!!!Tas ipanglalaro mo lang...At isa pang sagut sagutin mo ko...Hindi lang sampal ang aabutin mo saken....PASOK!!!!!!!
Kung nagtataka kayo at rinig na rinig namen ang awayan nila..Kasi nga..Kurtina lang ang pintuan nila dito...
Love....Dito ka lang...Away pamilya yun...
Ahh ok...Tulog na tayo...
Ok..so una syang nakatulog..Alam kong pagod naman sya sa byahe kaya hinayaan ko nalang sya..Mayamaya ehh nakatulog nako...
A/N
Sinisipag ako mag update...
YOU ARE READING
Boys Supermarket
Novela JuvenilSa isang Mall may supermarket...Supermarket ng mga lalake.. Umasa ka na ba??? comment down below.. Sorry po sa pabago bagong story cover . aba intindihin nyo naman....Hehehehe Xoxo