Daniela pov.
Pagkatapos ng accident na nasuka si Mimi hindi ko na sya nakita...Pano un nabuntes??Ano ba naman yan??Daig pa kame ni Paby..Kaming Dalwa engaged na sya....FRIENDS PALANG SILA NI SHEEN..
Anu yun??Ni hindi na nga sya nkikilala ni Sheen tapos MAMAhalin nya ulet si Sheen..Tssk..Kaka stress...
Kringgg kringgg
Pabs calling..
Yes??
[Dandan anung balita kay Mommy Mic??]
Ewan ko dun kay Ms.Preggy..
[Ano??Puntahan naten sa ospital??]
Ok..Sama mo si Noah i mean Dave...Sama ko rin si Love ko...
[Okie..]
Bye...
Toot toot..
A/N.
Nakaka relate lang sa usapan nila Daniela ay yung nakapanood na nung Boys Supermarket Cast sa Youtube..
Love...Lets go..aya ko kay Yohan..
San??
Dara Park??Ayyyss....Sa ospital pupuntahan si Mica'ng Buntis¿¿..
Ahh ok...
Mabilis kaming nakarating sa St.Medis Hospital..Halos magkasabay pa kaming nakadating ni Pabs dun sa Ospital ehh..
Dandan sa room 121 daw..
Ok....
Knock Knock.
Micarrie!!!!!!
Nakakagulat naman si Paby bigla nalang sumigaw...
Huyy bakit kayo andito??bigla nalang nyang ginising si Sheen...sa tabi nya...MAGKATABI SILA SA HOSPITAL BED..
Uhmmmmmm....nag unat unat muna si Sheen saka dumeretso sa banyo..Ok...May amnesia sya..
Bat kayo andito??tanong naman ulet ni Mimi..
Anong kalokohan ang ginawa mo MISTY MICARRIE A. SANTIAGO???!!!
😑😑😑 <------- that's me,Dave,at Yohan
Anong kalokohan??Saka ikaw bat ka naninigaw??-Mica
Ayy tama nga naman Bess baka makasama sa baby ang paninigaw....BAKIT KAYO MAGKATABE NI SHEEN?????!!!
Kakasabi mo lang baka makasama sa baby ang paninigaw ehh ikaw nga den sumigaw..Labo mo tol...Ayy sorry naman Paby na carried away lang..
BABY??!!!sigaw ni Mica??
SABING WAG SUMIGAW AT MAKAKASAMA SA BABY!!!!!
d?_?b <---- Mica??
Kame?? 🤨🤨🤨🤨
ANG INGAY NYO!!!sigaw ng dalwang lalake sa likod..Which is si Dave at Love...
Micarrie naman..Siguro alam mo naman na hindi ka nà nya natatandaan..Tas magpapabuntes ka saknya??Anong sasabihin ng nanay mo nyan??Pamilya ni Sheen??Na nilalande mo na nanaman yng anak nila??-paby
Pftttttt..Mouhahaahhahahah..Sinasabi mo??Buntis??Hindi ahh...Hindi po ako buntis....Ok??
silence..
Paby pov.
Pahiya .1..
Buntis??Hindi sya buntes..
Daniela pov.
Hahahahaha....tawa ako ng tawa sa isip ko...Baliw??Oo baliw kay Yohan..
Ok..Explain ko...
Did you remember when we ate at Kaka's. resto??I ate a lot of sushi's non diba....Sabi ng doctor...I was a victim of food poison daw..Kaya hindi po ako buntes...Kayo ata buntis ehh...
SILENCE...
Double Kill..
Smash Them
_____ was slained by the enemy...
Welcome to Mobile Legends...
Ok...Naglalaro sila Yohan ng MOBILE LEGENDS..Isama mo pa si Sheen...
Tss..Kain kasi ng kain...pagpaparinig ni Paby..
........
Author's Note:
Pasensya na po sa matagal na update..Medyo busy lang this past few days...Nag exam week kasi kami..Then..Back to school works syempre..Ayun nga..
Sowry sa wrong grammar and typos(?)About dun sa naglalaro sila Yohan ng ML sowry rin..Naririnig ko lang un...
So...Abang abang nalang tau sa next ud.
Congrats nga pala kay Samantha_Modales nanalo sya bilang Lakambini ng Hangin 2019...So proud of you Besshh...Alam ko namang ginawa mo lahat ng makakaya mo..So tama na ang drama....
Para po sa inyong kaalaman....BUSY PO SHA NGAYUN NANONOOD NG SAD??Sabi nya sakin si Chat Sad daw ehh..
Ayun lang...
Tnx for voting,and reading my story..
Samantha Modales ung nasa pic po..
LOVE U ALL..
YOU ARE READING
Boys Supermarket
Teen FictionSa isang Mall may supermarket...Supermarket ng mga lalake.. Umasa ka na ba??? comment down below.. Sorry po sa pabago bagong story cover . aba intindihin nyo naman....Hehehehe Xoxo