Mica pov.
Ayaw ko na...Napapaligiran na ko ng sweet couples sa buhay ko....Naiingit ako sakanila....Sila happy tapos ako??Lonely...
Yung feeling na mag isa kalang na naglalakad..Tapos sila may ka holding hands...Waw..Patayin ako ngayon na..
Mica may gagawin ka ba sa Friday??Bakit naman mag dedate ba kami???
Hmmm??Bakit??Sana mag date kmi..Kasi naman di pa ko nakakaranas makipag date...
Secret..*wink*Ammppp tama na baka kiligin ako..
Hmm..Wala naman...yieee sana nga..Mag date kami....
Mica nakailang boyfriend kana??Ayyy slam note lang toy???
Wala pa...
Ehhh???Seriously???Wala pa..As in NBSB??Makulit lang???Kakasabi ko lang..
Hinde naka 100 na ko...Kakasabi lang ehh...
Hindi kasi ako makapaniwala...Sa ganda mong yan???My god...So kung sakali..Pag ako pinili mo..Ako ang una mo...At syempre ako na din ang last mo..Yannn ang hilig mo sa pickup lines..Corny naman..
Corny mo...-Me
Naaalala nyo pa yan??Yan yung inaya nya ko na mag date.....
I LOVE YOU MICA....
BIBIGAY NA KO...
I L-love you too...
Ayan naman yung alaalang pinaka paborito ko sa lahat.
Hindi mo na ba ko mahal???
Ihhhhh..Ihhhh
Hindi ko alam kung anong sasabihin ko..Kaya humiga nalang ako sa kama..Inaantok na rin kase ako..
Kase ako Mica mahal pa rin kita...
Akala ko nung una hindi kita mamahali..Pero nagkamali ako..Kinain ko rin ang sinabi ko..
Nagkagusto ako sayo at minahal kita.
Kaso dumating si Xyrish kaya
Hindi kita napagtuunan ng pansin..
Alam ko mali ako..
Alam ko nasaktan kita..Pero sana
Patawarin mo ko..Hindi naman kase ganun kadali yun Sheen...Sinaktan mo pa rin ako...2 beses na Sheen..ayoko ng maulit ulit yon...Ayoko ng umiyak nagmumukha akong mahina...
Ok lang maging mahina..Kasi lahat ng tao may kahinaan...
Hindi mo kasi ako naiintindihan ehh..
Ayan na po si Tears bumagsak na sya..Then Explain everything to me..
Ang kulet ng lahi netong lalakeng to..
YOU ARE READING
Boys Supermarket
Teen FictionSa isang Mall may supermarket...Supermarket ng mga lalake.. Umasa ka na ba??? comment down below.. Sorry po sa pabago bagong story cover . aba intindihin nyo naman....Hehehehe Xoxo