Enjoy reading!
Warning: SPG! Part 2.Zaphire's PoV,
"Oohh Denzel," ungol ko. Napahawak ako sa bedsheet ng kama dahil sa ginagawa niya.
Pagkatapos niyang gawin iyon ay bigla niyang hinubad lahat ng natirang saplot sa katawan ko at ganon din sa kanya. Kaya agad akong napaiwas ng tingin.
Narinig kong tumawa siya. "Are you ready?" Tanong niya kaya napatingin ako sa kanya.
Wala na siyang saplot kahit isa at kitang-kita ko ang kabuuang katawan niya na nakaharap sa akin. Bakit may mga taong halos perfect ang mga katawan? At napadako ang tingin ko sa kaibigan niya na ngayon ay nakaharap din sa akin na tigas na tigas at tayong-tayo. Bakit ang laki? Seryoso?
Akmang babangon na ako nang pinigilan niya ako at pinahiga ulit. "Where do you think you're going?"
"H-hindi ko kaya. Magbibih----aahh!" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang bigla niyang ipinasok ang malaki niyang ari sa loob ko.
Ramdam ko na may napunit doon. At hindi ko kinaya ang sakit kaya napaiyak ako. Ngayon ramdam ko na kung paano mapasukan ng malaki. Jusko!
"Hey, I'm sorry. Hindi mo sinabing virgin ka pa," nag-aalala niyang sabi at pinahid ang luha ko.
"Bakit? Sa tingin mo ba may nauna na sa 'yo? Ang baba pala ng tingin mo sa 'kin." Sagot ko.
"No. No! Hindi lang ako makapaniwala na ako ang nauna sa 'yo." Sabi niya na may ngiti sa labi. Mga isang minuto rin kami sa ganoong position. Nang humupa na ang sakit sa pagkababae ko ay unti-unti siyang gumagalaw sa ibabaw ko.
"Aahhh," hindi ko mapigilang umungol dahil sa ginagawa niya.
Napayakap ako sa kanya at hindi ko mapigilang kalmutin siya sa likod dahil sa ginagawa niya. Habang tumatagal ay pabilis nang pabilis ang paglabas-masok niya sa loob ko.
"Oohh, Zap you're so tight." Ungol niya. Tanging ungol lang ang sagot ko. At mas lalo pa akong nasarapan nang dinilaan niya ang dalawang malalaking dibdib ko.
"Oohh, Denzel...." Ungol ko.
"That's right, baby. Moan my name." Sabi niya at mas binilisan pa ang pag-ulos.
Sa sobrang bilis ay pati ang hinihigaan naming kama ay umuuga na sa sobrang bilis ng pag-ulos niya. Napatingin ako sa kanya nang tinanggal niya ang ari niya sa loob ko.
Hinila niya ako at pinaupo sa kama habang siya naman ay nasa harap ko. Magtatanong pa sana ako nang bigla niyang pinasok ulit ang ari niya sa loob ko. Nakatayo siya sa harap ko habang ako ay nakaupo sa kama.
"Ooohh...aahhh," ungol ko. Napakapit ako sa leeg niya dahil sa ginagawa niya.
"I'm c-cumming!...oohh," sabi ko.
"S-sabay n-na tayo...aahhh damn!" Sagot niya at pinahiga ako habang hindi tinatanggal ang ari niya sa loob ko.
Ilang mabilis na pag-ulos pa ang ginawa niya at naramdaman ko ang mainit na likido sa loob ko. Ramdam ko ang mabilis niyang paghinga sa leeg ko. Ilang minuto rin kami sa ganoong posisyon.
"A-ang bigat m-mo." Sabi ko.
"Hindi pa tayo tapos. Another round, baby." Sagot niya at naramdaman ko na naman ang pagkalalaki niya na nabuhay ulit na hindi pa inaalis sa loob ko.
Bakit parang walang kapaguran ang lalaking ito? Hindi na ako sumagot dahil pagod na ako. Hinayaan ko na lang siya na angkinin ulit ako. 'Tsaka ko na pag-iisipan ang problemang pinasok ko ngayon.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Daughter [COMPLETED] ✓
RomanceZaphire Saavedra is the only Daughter of Ezekiel and Allianah Saavedra. At dahil nag-iisang anak lang si Zaphire ay kailangan niya pamahalaan ang kompanya ng mga nagulang niya. At kailangan niyang ingatan ito dahil 'yan mismo ang ipapamana sa kanya...