Hoắc Doãn Văn trong lòng Nhan Như Y vẫn là người đàn ông cao cao tại thượng, lịch sự ân cần. Mặc dù có lúc, Hoắc Doãn Văn nổi giận với cô, vẫn là Đại tổng, thành thạo nhã nhặn.
Anh chưa bao giờ chật vật như hiện tại, giống như giật mình vì bị người phát hiện mình xấu xa.
Cô ngậm miệng lại, cái giật mình thoáng qua dần bị thay thế bởi cảm giác chán ghét. Cô không che giấu nỗi thất vọng của mình đối với việc nghiện ngập của Hoắc Doãn Văn. "Hoắc tổng, tôi nhớ ngài dù vẫn tỉnh nhưng đã uống nhiều rượu lắm? Tôi đi gọi phụ tá Triệu ——"
Hoắc Doãn Văn không nói gì, không biết có phải hay không bởi vì bị cô phát hiện hắn là “con nghiện”, mà cảm thấy ngượng ngùng.
Cô đứng dậy đi ra ngoài, tìm phụ tá Triệu."Hoắc tổng muốn về nghỉ ngơi, anh Triệu!"
Phụ tá Triệu hơi kinh ngạc một chút, sau đó lập tức nói."Vậy tôi đi lấy xe ——"
Cô vừa chuyển lời xong, chuẩn bị quay vào trong, đã thấy Hoắc Doãn Văn bước ra; tay cầm áo vét khoác lên người, dáng vẻ tự nhiên. Âu phục thật hợp với anh, ngay lập tức đã tôn dáng vẻ anh tuấn nam tính của người đàn ông này.
Nhưng, một người đàn ông dù tốt thế nào một khi đã nghiện ngập, sẽ sớm suy tàn. Cô càng không thể tiếp thu nổi anh là người nghiện ma túy. "Phụ tá Triệu đi lấy xe rồi!"
"Em sợ anh à?" Anh hỏi.
"Không có, người có tiền cũng thích làm điều này điều nọ, không có gì phải sợ!" Cô cố làm ra vẻ không sao cả, đi xuống cầu thang!
Hoắc Doãn Văn đi theo sau cô!
Vừa ra cửa, gió đêm phất qua, sảng khoái. Ngoài trời mát lạnh hơn nhiều, nhưng Nhan Như Y lại không cảm thấy nhẹ nhõm, lồng ngực vẫn nặng trĩu buồn bực!
Phụ tá Triệu lái xe đến, Hoắc Doãn Văn mở cửa sau ra lệnh."Lên xe!"
Đang lúc cô chuẩn bị bước lên xe, Cao Hải đã gọi ầm ĩ. "Tiểu Y Y, ông xã đến đón em về nè!" Vừa kêu, vừa chạy đến trước cửa trà quán XX!
Nhan Như Y còn chưa kịp phản ứng, Cao Hải đã đứng sững trước mặt cô. Cao Hải còn khoa trương nhiệt tình chào hỏi Hoắc Doãn Văn và phụ tá Triệu!
"Hoắc tổng, Tiểu Y Y nhà tôi vừa mới rời ghế nhà trường, không hiểu nhiều chuyện, không làm ngài mất mặt chứ?"
"Không có, Như Y biểu hiện rất tốt, hơn nữa tối hôm nay còn giúp công ty nhiều việc!" Hoắc Doãn Văn hướng Cao Hải đưa tay ra, Cao Hải vội vàng nắm lấy, sau lại bắt tay phụ tá Triệu!
"Vậy thì tốt, Tiểu Y Y sau này vẫn còn phải nhờ Hoắc tổng chỉ điểm nhiều hơn. Những người trẻ tuổi, chỗ nào cần phê bình thì phê bình, cây nhỏ không uốn không thành dáng mà!" Cao Hải vuốt đuôi nói một câu. "Vậy được, Hoắc tổng, nếu như không có chuyện gì khác, tôi đón Tiểu Y Y về nhà đây. Chỗ ở của chúng tôi vắng vẻ, tôi sợ Tiểu Y Y gặp rắc rối nếu về khuya!"
Cao Hải nói năng, mập mờ ra vẻ có quan hệ thân mật với Nhan Như Y, giống như bọn họ đã ở cùng một chỗ, nên chuyện nên xảy ra đã xảy ra, anh còn tự xưng ‘ông xã’.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Cặn Bã, Xin Anh Đừng Yêu Tôi
RandomTác giả: Cơ Thủy Linh Thể loại: Ngược tâm, ngược thân Bởi vì cô từ chối hắn bao nuôi nên chồng sắp cưới của cô bị người ta bắt và nguy hiểm đến tính mạng. "Họ Hoắc rốt cuộc anh muốn thế nào?" "Rời khỏi người đàn ông kia, làm người phụ nữ của tôi...