Chương 76 : Chờ Người

36 1 0
                                    

Trợ lý Triệu ‘pằng’ một tiếng, dùng sức vỗ xuống bắp đùi."Trợ lý Nhan, em nói đúng rồi!"

"Ủa, Hằng Viễn lớn như vậy, em nghĩ tìm một phiên dịch Anh văn không phải là chuyện khó?"

"Vốn là không khó, cũng đi tìm mấy người bên ngoài rồi, nhưng họ vừa nhìn thấy Hoắc tổng liền lắp ba lắp bắp. Hoắc tổng cần chính là nhân viên phiên dịch chuyên nghiệp, nên đã đuổi hết mấy người rồi!"

"A!" Nhan Như Y hiểu ý gật đầu một cái, tình huống như thế cô có thể tưởng tượng đến.

"Cho nên, em có thể tới trợ giúp Hoắc tổng thật là không còn gì tốt hơn —"

Phụ tá Triệu vô cùng cảm kích, nắm tay Nhan Như Y!

Cái ách nặng này, Nhan Như Y giống như cởi hổ khó xuống ——

Phụ tá Triệu cầm bộ tài liệu rời khỏi công ty, cho đến giờ tan việc cô cũng không có thấy Hoắc Doãn Văn xuất hiện.

Người này, còn nói cho cô một ngày suy tính, chạy đâu mất rồi. Người không ở công ty, cô làm sao cho anh một câu trả lời chắc chắn?

Đúng lúc cô ở trong phòng làm việc do dự chuẩn bị tan sở, chuông điện thoại trong bóp vang lên! Cao Hải gọi điện tới, hiện tại anh ta truy cùng đuổi tận cô, không buông, nhưng tất cả chỉ ngon ngọt bằng điện thoại. Cho nên mới nói, loại thiếu gia nhà giàu này căn bản sẽ không nghiêm túc theo đuổi cô gái nào. Hai người họ nếu thề non hẹn biển, hứa đời đời kiếp kiếp, sẽ không thực tế!

Điện thoại hết tắt rồi lại reo vang mấy lần nữa, bất đắc dĩ cô nghe điện thoại!

"Này, có chuyện gì không?"

"Cần phải có chuyện gì mới có thể gọi điện cho em sao? Lần sau đừng trả lời điện thoại bằng câu hỏi có chuyện gì a, bởi vì gọi điện thoại cho em chỉ có một nguyên nhân cùng một đáp án, chính là anh nhớ em!" Cao Hải dùng tiếng phổ thông tiêu chuẩn, tuôn chảy ngọt ngào, thâm tình tựa biển.

Bây giờ đã là 5h45' rồi, trong phòng làm việc mọi người đều đã ra về, cô ở lại cũng không thích hợp, cho nên vừa trả điện thoại, vừa đi về hướng thang máy.

Có vài người, có mấy lời, thích vênh mặt lên trời, nổ như pháo rang. Cô trả lời: "Nếu như anh thật nghĩ tới em, anh có thể xuất hiện tại trước mặt em ngay lập tức sao?"

"Hắc —— nếu như mà anh xuất hiện trước mặt em, em có thể làm bạn gái anh không?" Cao Hải hăng hái, âm thanh trở nên ướt át.

"Chỉ cần anh bây giờ, ngay lập tức, ngay lập tức có thể xuất hiện trước mặt em, em liền làm bạn gái!" Cô cũng cao giọng với anh, bởi vì cô chắc chắn Cao Hải không thể lập tức, lập tức xuất hiện trước mặt cô! Đồng nghiệp đứng chung quanh chờ thang máy, ném cho cô những ánh mắt mập mờ.

Nhan Như Y lúc này mới cảm thấy mình nói sai, đúng lúc này thang máy mở ra, cô đỏ mặt nhanh chóng chui vào trong thang máy, hơn nữa còn né tránh mọi người, đứng ở tận cùng bên trong!

Cao Hải trong điện thoại, kiên nhẫn hỏi tới."Nói mau, có phải anh lập tức xuất hiện, em có thể làm bạn gái anh?"

Bởi vì xung quanh quá nhiều người, cô qua quýt đáp, không muốn tiếp tục dây dưa: "Ừ, chỉ cần anh có thể lập tức xuất hiện!"

Tổng Giám Đốc Cặn Bã, Xin Anh Đừng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ