Chương 110: Vòng Xoáy Hạnh Phúc

8 0 0
                                    

Nhan Như Y cố gắng duy trì thăng bằng, đôi tay chống lên giường bệnh, nhưng anh ôm quá chặt, không ngừng đè lên ngực cô, vậy thật sự dọa cô hỏng mất. “Hoắc Doãn Văn, mau thả em ra, em sẽ ép lên miệng vết thương của anh!”

“Vậy thì em nói mau, rốt cuộc là em có ý gì!” Anh ép hỏi cô.

Cô nhìn chằm chằm sắc mặt tiều tụy của anh, chủ động hôn lên môi anh, sau khi thấm ướt môi anh, ngẩng đầu lên, hơi ngượng ngùng nhìn anh. “Là ý này, hiểu chưa?”

Người đàn ông như vậy, cô không có năng lực kháng cự, cô nhận thua!

Không cầu có kết quả, cũng không cầu đồng hành, không cầu hồi báo, người đàn ông như vậy đáng giá để cô bỏ tất cả!

Cô không biết cuối cùng cô có hối hận không, nhưng cô biết nếu cô bỏ lỡ hiện tại, cô sẽ hối hận cả đời!

Thừa dịp anh còn sững sờ, Nhan Như Y vội thoát khỏi anh, sợ chạm vào vết thương của anh!

Sắc mặt anh nặng nề, không có vui vẻ như mong đợi của cô.

“Anh sao vậy? Không vui sao?” Cô lo lắng.

“Là thật sao? Không phải anh đang nằm mơ chứ?” Anh không xác định nhìn cô. “Nếu không em nhéo anh một cái!”

Nhan Như Y bật cười, anh thật giỏi kích động lòng cô. Nhan Như Y nhấc tay anh lên, dùng sức.

“A… anh nhéo em…” Ngược lại, Nhan Như Y lại là người kêu đau!

Vì lúc cô nhéo anh, anh cũng nhéo vào bụng cô, sức tay rất lớn!

“Thì ra là thật, không phải đang nằm mơ!” Anh nằm trên giường, nói nhỏ giống như chuyện xấu vừa rồi không phải do anh làm.

Nhan Như Y bị một mặt giảo hoạt của anh làm cho vừa tức vừa buồn cười. “Anh nhéo em, khiến em bị thương, sau đó anh biết anh không nằm mơ hả?”

“Ha…” Nụ cười yếu ớt càng tăng thêm lực hấp dẫn vô hạn của anh!

Nhan Như Y cảm thấy mình không thể khống chế lòng mình. Người này căn bản không phải là đàn ông, mà là một chai Hạc Đỉnh Hồng(*) có thể lấy mạng người ta! Không kể là mạnh như rồng hổ, hay yếu ớt phờ phạc, bệnh thoi thóp, anh đều có bản lĩnh tỏa ra ma lực hấp dẫn người khác!

(*) Hạc Đỉnh Hồng: Một loại rượu nổi tiếng của Trung Quốc.

Hiện tại cô mới hiểu được, cô bị chìm đắm trong anh không phải là vô tình, đó là điều tất nhiên, vấn đề chỉ là là sớm hay muộn!

Môi anh rất khô, Nhan Như Y cầm bông băng, chấm tí nước ấm áp, chạm nhẹ lên môi anh.

Hoắc Doãn Văn nhìn chăm chú vào động tác dịu dàng của cô, vẫn còn chút thấp thỏm hỏi. “Như Y, em thật sự quyết định rồi? Hiện tại anh không thể cho em cái gì, em còn phải chịu đựng rất nhiều điều!”

Nhan Như Y không trả lời ngay, mà tiếp tục thấm ướt môi anh.

“Quyết định bây giờ của em là tốt lắm rồi, chúng ta chỉ cần đơn giản, đừng suy nghĩ về tương lại, đừng suy nghĩ đến những điều khác, em không muốn phá hoại quan hệ của anh và Sở tiểu thư. Dĩ nhiên, nếu như có một ngày em thích một người khác thì em cũng sẽ tạm biệt anh!”

Tổng Giám Đốc Cặn Bã, Xin Anh Đừng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ