Sau một giây chưa tình táo, Nhan Như Y nhận lấy tiếng hét giận giữ của anh, mặc dù phản ứng còn chậm chạp, nhưng cô biết anh đang lo lắng cho cô.
“Thật xin lỗi, lần sau em sẽ chú ý!” Trực giác của cô đúng là sai rồi, sai rồi thì cần phải nói lời xin lỗi!
Khói bụi xung quanh dần dần lắng xuống, tức giận trên mặt Hoắc Doãn Văn cũng từ từ biến mất. Nhìn khuôn mặt trắng bệch không còn chút máu của cô, ánh mắt anh chỉ còn lại lo lắng. “Em còn tốt chứ? Có nơi nào không thoải mái không?” Tay anh đặt trên người cô không có lấy ra, một tay khoác hông cô, một tay dời lên trán, nghiêm túc kiểm tra.
Nhan Như Y đúng là bị dọa sợ, cho nên căn bản không phát giác tay anh còn đặt trên người mình. Mà chính tay của cô cũng rất tự nhiên cầm lấy tay anh. “Không có việc gì, chỉ là vừa rồi bị dọa sợ hết hồn!”
“Tới công trường thì phải chú ý nhiều một chút, ngàn vạn lần đừng suy nghĩ lung tung, rất dễ xảy ra chuyện!” Anh nhắc nhở, giọng nói có vẻ dịu dàng hơn trước đó rất nhiều!
“Em biết rõ, cảm ơn!” Cô cười cười.
Hai người lúc này không chú ý tới, hành động bây giờ của mình để cho người ngoài xem có rất nhiều mập mờ!
Nhất là dáng vẻ lo lắng dị thường của tổng giám đốc Hoắc, căn bản là vượt qua sự quan tâm của một ông chủ đối với nhân viên. Còn thêm dáng vẻ xinh đẹp của Nhan Như Y, trẻ tuổi, chức vị ‘trợ lí phiên dịch’ liền mang theo chút mùi vị mập mờ, cho nên mọi người nhìn vào hai người bọn họ, ánh mắt liền lập tức thay đổi, không tiếng động trao đổi điều gì đó…
Điều bọn họ trao đổi tất nhiên là quan hệ của tổng giám đốc trẻ tuổi và nữ trợ lí phiên dịch xinh đẹp trước mặt, quan hệ của hai người họ nhất định không tầm thường…
Hoắc Doãn Văn vốn muốn đến những công trường khác thị sát, nhưng lại ngại tình huống nguy hiểm vừa xảy ra lúc nãy, kế hoạch này tạm thời bị hủy bỏ, cho nên cùng nhau dùng bữa ở bên ngoài sau công việc, bọn họ liền trở lại công ty!
Mỗi người đều có vị trí và chức vụ riêng, cô trở lại phong làm việc của trợ lí, mà anh lại trở về phòng làm việc của phó tổng!
Vừa mới trở về chỗ ngỗi của mình, Nhan Như Y theo thói quen di chuyển con chuột, khởi động máy tính đang trong trạng thái nghỉ ngơi, lập tức trở lại công việc. Đang lúc cô chuẩn bị gõ bàn phím thì ánh mắt không khỏi nhìn lại đơn từ chức trong ngăn kéo.
Ừ…
Đúng lúc bây giờ anh đang ở đây, hiện tại cô không đi thì còn định đợi tới lúc nào?
Đang lúc cô cầm lá đơn lên thì hình ảnh QQ trên máy tính nhấp nháy.
Cô theo đó mở thư ra, là của chú nhắn tin cho cô.
"Công việc hôm nay thế nào?"
Nhan Như Y gõ bàn phím, nhắn tin lại. “Hiện tại con có chút việc, nói chuyện với chú sau!”
Ở một nơi khác, Hoắc Doãn Văn thật sự muốn hỏi cô ‘vội cái gì’, hiện tại anh cũng không sắp xếp công việc cho cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Cặn Bã, Xin Anh Đừng Yêu Tôi
AcakTác giả: Cơ Thủy Linh Thể loại: Ngược tâm, ngược thân Bởi vì cô từ chối hắn bao nuôi nên chồng sắp cưới của cô bị người ta bắt và nguy hiểm đến tính mạng. "Họ Hoắc rốt cuộc anh muốn thế nào?" "Rời khỏi người đàn ông kia, làm người phụ nữ của tôi...