“Cục trưởng Ngụy nói thế nào?” Vợ ông chủ Chu lo lắng hỏi.
Ông chủ Chu gác điện thoại, sờ sờ cái đầu trọc của mình, gương mặt không biết nói thế nào cho phải. “Cục trưởng Ngụy nói tìm tới người này thì tuyệt đối không sai!”
“Không sai là tốt rồi, ai không yêu tiền, em thấy chỉ là tuổi trợ lý này còn rất trẻ, còn không dám nhận, chúng ta phải nghĩ cách!” Vợ ông chủ Chu bắt đầu động não nghĩ kế.
“Bằng không buổi tối hay ngày mai chúng ta đi một chuyến, dù sao chuyện này phải nhanh chóng xử lí!” Ông chủ Chu dùng nắm đấm đấm gáy của mình, chuyện này ngày càng khó giải quyết!
“Ừ, trước tiên cứ như vậy đi!” Vợ ông chủ Chu thở dài, sau đó lại mập mờ cười, lắc đầu một cái. “Ai, em nói đàn ông các anh rất đê tiện, hay là trộm đi, trợ lý Nhan đó cũng chưa có bạn trai? Đếntổng giám đốc Hoắc cũng muốn chen một chân vào, ai, phụ nữ mà, ngay cả anh, trong đôi mắt cảu bọn đàn ông các anh, phụ nữ khác thường tốt hơn…”
Nói xong, vợ của ông chủ Chu ngồi lên đùi anh ta, dùng sức đánh một cái!
“Đó là anh trước đây, bây giờ cũng không như vậy nữa rồi!” Onng ta ám chỉ nói. Loại ánh mắt đó rất rõ ràng, vợ anh bây giờ cũng thường nằm trong ngực người đàn ông khác mà!
Vợ của ông chủ Chu đã sớm xúc động vì Hoắc Doãn Văn. “Anh nói, tổng giám đốc Hoắc này, em đúng là không thể hiểu được, anh ta lại có thể chịu được loại khiêu khích này? Chạm vào một người phụ nữ có lẽ mới vừa bị người đàn ông khác chạm vào? Chẳng phải anh ta rất kén chọn, đặc biệt sạch sẽ, khi anh ta ở bên người phụ nữ đó, người này nhất định không được bị người khác động vào?”
“Cho nên mới nói trợ lý Nhan này rất đặc biệt, phá vỡ nhiều quy tắc của tổng giám đốc Hoắc! Anh nghe mấy lãnh đạo cấp cao nói, ngày đó tổng giám đốc Hoắc cản cho người phụ nữ này rất nhiều rượ! Em suy nghĩ một chút, tổng giám đốc Hoắc đã bao giờ cản rượ cho phụ nữ chưa? Cho dù phụ nữ có nằm trên ngườ anh ta cầu xin, anh ta chưa chắc đã nể tình!”
“Xem ra em gái Tứ Xuyên này của em, đúng là lợi hại, có thể nắm tổng giám đốc Hoắc trong lòng bàn tay!” Vợ ông chủ Chu nửa hậm mộ, nửa ghen tỵ nói.
****Tác phẩm mới của Cơ Thủy Linh, hi vọng sự ủng hộ của mọi người****
Nhìn xe đi xa, Nhan Như Y cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, sau đó làm bộ như không thấy Cao Hải, liền quay đầu đi vào cửa chính!
“Như Y, đừng như vậy, anh sai rồi, tha thứ cho anh được không?” Cao Hải khổ sở đi theo sau lưng Nhan Như Y, vẻ mặt áy náy, loại áy náy này còn nhiều hơn áy náy 25 năm sống tên đời anh cộng lại!
Như Y không phản ứng, tiếp tục đi về phía trước!
Cao Hải tiến lên hai bước,bắt lấy cánh tay của Nhan Như Y, hơi dùng sực khiến cô dừng bước. “Như Y, đừng đối xử với anh như vậy, để cho anh nói hai câu được không?”
“Họ Cao, anh đừng được voi đòi tiên, anh có phải muốn tôi gọi điện báo cảnh sát tới bắt anh, anh mới cam tâm!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Cặn Bã, Xin Anh Đừng Yêu Tôi
DiversosTác giả: Cơ Thủy Linh Thể loại: Ngược tâm, ngược thân Bởi vì cô từ chối hắn bao nuôi nên chồng sắp cưới của cô bị người ta bắt và nguy hiểm đến tính mạng. "Họ Hoắc rốt cuộc anh muốn thế nào?" "Rời khỏi người đàn ông kia, làm người phụ nữ của tôi...