Chương 82 : Cơn Nghiện Có Thể Từ Bỏ Không?

37 1 0
                                    

“Thử một chút thuốc lắc?” Cao Hải đặt ly rượu xuống, kinh ngạc nhìn cô, giống như nhìn người ngoài hành tinh.

Nhan Như Y đắm chìm trong khổ sở của mình, cũng không đáp lời anh, tiếp tục hỏi. “Cao Hải, anh nói loại tiêm ma túy đó, có thể cai nghiện không?”

“Tiêm ma túy?” Cao Hải lớn giọng, thắc mắc càng thêm mãnh liệt.

“Anh nói xem, có biện pháp từ bỏ không?” Nhan Như Y đột nhiên giữ chặt Cao Hải, coi anh như Bách Khoa Toàn Thư, Cao Hải luôn biết một ít thứ cổ quái, có lẽ anh sẽ có biện pháp tốt!

Cao Hải không dùng miệng trả lời cô, mà dùng tay đánh trực tiếp lên ót của cô.

“Ai u —”

Nhan Như Y kêu thảm một tiếng, tay cô giữ trán, đâu đến hai mắt chảy ra nước mắt. “Cao Hải, đáng ghét, đánh vào ót rất đau.”

“Bà cô của tôi ơi, không lo học, không chỉ muốn thuốc lắc, còn muốn tiêm ma túy, anh không đập em còn giúp đỡ em?” Cao Hải nói xong lại đẩy đầu Như Y, để cô có thể nhớ lâu một chút.

“Vậy sao anh còn uống thuốc!” Như Y không phục nói. Thật ra thì cô cũng chỉ tùy tiện nói một chút, hiện tại cô cũng không muốn thử, sao còn có thể đi hút.

“Cái gì cũng so với anh, anh và phụ nữ đi thuê phòng, em có học theo anh không?” Anh khiêu khích hỏi cô.

Nhan Như Y nhăn mũi một cái, liếc anh rồi lầm bầm. “Vậy ý của anh là em sẽ thuê phòng với phụ nữ sao?”

Cao Hải bật cười, không nể mặt cô nói. “Em có khả năng sao? Mùi vị của đàn ông còn chưa biết? Còn muốn giúp đàn ông làm phụ nữ? Nói cho em biết, đàn ông trong đội ngũ bọn anh không thiếu anh em là phụ nữ! Phụ nữ thì nên là phụ nữ, sống cho tốt!”

“Dừng –”

“Đi thôi, nếu không chúng ta đem chuyện này tới nơi khác làm!” Cao Hải dùng bả vai mình đẩy đẩy bả vai của cô. “Hôm nay làm việc, mười tháng sau, chúng ta có thể là ba mẹ, đỡ cho em không có việc gì lại suy nghĩ lung tung, không lo học —”

“Cút ngay, đừng để cho em mắng anh!” Cô liếc anh một cái, đưa ra một lời cảnh cáo.

Cao Hải tiếp tục khả năng nói đùa của mình. “Này, em xem em này, vừa nhắc tới vấn đề nghiêm chỉnh luôn không đứng đắn như vậy, khiến tình yêu thuần khiết nhất gã đàn ông và phụ nữ, lại làm cho nó trở nên không thuần khiết như vậy!”

Anh luôn có bản lĩnh này, rõ ràng miệng toàn là nói dối, nhưng lời nói đó lại luôn luôn phủi sạch lời nói của chính mình, anh là người tốt, người khác luôn luôn là người xấu. Bây giờ nhìn lại, người không thuần khiết , lại là cô!

“Thuần khiết…đại ca, tôi hỏi cậu, trong miệng cậu còn có thuần khiết sao?” Một người anh em khác, Tiểu Bàn ở bàn bên nghe không nổi nữa, đả kích Cao Hải một câu.

Nhan Như Y ngồi tại chỗ cười, lời nói này quá tuyệt tình!

“Tôi sao lại không thuần khiết? Bất kể nói thế nào,tôi vẫn là một người đứng đắn! Ngày hôm qua còn viết đơn xin vào Đảng, bây giờ anh đây đã gần gũi hơn với Đảng, mấy người không thể tùy tiện đánh giá anh, lời nói ra nhất định phải phụ trách —” Cao Hải nói xong lời chính nghĩa, giống như đang phát biểu ở buổi diễn thuyết!

Tổng Giám Đốc Cặn Bã, Xin Anh Đừng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ