Chương 81 : Trái Tim Vô Cùng Băng Giá

31 1 0
                                    

Yêu cầu của Nhan Như Y đổi lại là cái hừ mũi khinh thường của thư kí. “Bây giờ công việc của tôi đang gấp, không có thời gian đi làm việc này!”

“Cậu đi hay không đi?” Nhan Như Y tức giận, chỉ vào lỗ mũi đối phương chất vấn.

“Không đi!” Đối phương trả lời cũng rất kiên quyết!

Nhan Như Y một tay đoạt lấy tài liệu của đối phương, tiện tay liền ném lên mặt đất.

“Tôi để cho cậu không cho tôi một lời xin lỗi!” Lúc tài liệu rơi xuống đất, phát một tiếng ‘bụp’, những tờ giấy trắng bay ra ngoài, lộn xộn rơi xuống đất!

“A”

“Trời đất.”

Trong phòng làm việc vang lên tiếng hút không khí, cùng âm thanh âm thầm giật mình.

Nhan Như Y lạnh mặt nhìn họ, cô biết bọn họ nhất định bị điệu bộ của mình làm cho sợ hãi. Hừ, cô sớm biết có một ngày mình sẽ bị bắt nạt trong phòng kinh doanh, đến thời điểm này cô hình như đã chuẩn bị sẵn sàng.

Nếu không cũng không nổi giận, nhất định phải làm cho người khác sợ hãi. Nếu không, nhất định bọn họ sẽ cho rằng cô là một quả hồng mềm, tùy ý bắt nạt.

Thật ra thì cô vốn không muốn nổi giận, nhưng vừa mới nghĩ tới Hoắc Doãn Văn không phân biệt trắng đen, cô không cách nào chịu đựng được! Cho nên, hôm nay cô nhất định phải hiểu rõ ràng mọi chuyện!

“Nếu như trong công việc tôi không phối hợp tốt, cậu có thể góp ý với tôi, thậm chí là trách mắng, nhưng cậu không thể hãm hại tôi như vậy, khiến tôi bị tổng giám đốc phê bình!” Cô nói với thư kí này, đồng thời cũng là nói với các đồng nghiệp khác.

Sắc mặt nữ thư kí đỏ bừng, nhưng vẫn khăng khăng nói, cô nhất thời quên mất!

Nhan Như Y rất tức giận, chuyện này căn bản là hiểu được nhưng lại giả bộ không biết, lảng tránh vấn đề sao? Ngay lúc cô còn muốn nói với đối phương mấy câu, trong phòng làm việc đột nhiên kéo tới một làn gió lạnh.

Nhiệt độ trong phòng làm việc nháy mắt giảm xuống mấy độ, người xem náo nhiệt cũng rối rít trở về vị trí của mình.

Thư kí bị Nhan Như Y mắng, mắt nhất thời đỏ lên, nước mắt rơi xuống, uất ức giống như em gái Lâm.

Nhan Như Y đưa lưng về phía cửa, trong mơ hồ, cô cảm thấy có hai đạo ánh mắt lạnh như băng đâm vào lưng mình, mà không cần đoán cũng biết, chủ nhân của hai ánh mắt này là ai.

“Ai có thể nói một chút, có chuyện gì đang diễn ra ở đây?” Giọng nói của Hoắc Doãn Văn trầm thấp mà tràn đầy uy nghiêm vang lên ở trong phòng làm việc!

Anh không nổi giận, thậm chí ngay cả giọng điệu cũng vững vàng khác thường, nhưng chính giọng nói như vậy cũng khiến cho tất cả mọi người kinh hồn táng đảm, đây gọi là không giận mà uy!

Đương nhiên không có người nào mở miệng lắm mồm, nữ thư kí bị mắng là Oanh Oanh liền khóc lên!

Sao, cô không phải cũng đang muốn khóc đây? Như vậy mới đủ chứng minh mình chịu uất ức.

Tổng Giám Đốc Cặn Bã, Xin Anh Đừng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ