Thời gian đi tình nguyện của Jang Gyuri là ba tuần.
Trong ba tuần đó sẽ không thấy mặt nhau mỗi sáng, không cùng ăn trưa, chiều lại tăng ca một mình, trước khi ngủ cũng chẳng có ai chúc ngủ ngon. Quanh quẩn hết một ngày lại thấy thiếu thiếu.
Jang Gyuri dựa người vào đầu giường, chăm chăm nhìn chiếc điện thoại trên tay, cắn môi. Được một hồi thì bấm bấm gì đó rồi lại xóa, sau đó lại đưa tay lên vò rối tung mái tóc.
Người mới biết yêu, nhiều điều còn vụng về.
Lee Saerom ngồi nhìn người mới biết yêu đang khổ sở kế bên, chẳng chịu được mà đưa tay lên cốc vào đầu tên ngốc đấy rồi chỉ vào chiếc điện thoại còn sáng màn hình trên tay, ý bảo đã chịu khó soạn ra rồi thì mau gửi đi còn đợi gì.
Tên ngốc xoa xoa chỗ vừa bị cốc lại mếu máo trăn trối nhìn qua chỗ Saerom, gửi gì chứ, ngại gần chết đây này.
Saerom lại nhấc mày tỏ ý khinh bỉ, người như cậu mà cũng biết ngại?
Mà vài giây sau đôi mày lại giãn ra, miệng nhếch nhếch trông lưu manh hết cả, phẩy phẩy tay bảo Gyuri lại gần.
Xong tiện tay với sang, bấm gửi dùm.
Còn cười cười bỏ ra khỏi phòng, vừa khỏi cửa lại ló đầu vào, bảo:"Bạn bè phải tốt bụng giúp đỡ nhau, tôi rộng lượng nên cậu khỏi cảm ơn cũng được"
Bạn bè tốt cái mông.
23:06 theo giờ Hàn Quốc, tin nhắn bắt ép gửi, có dòng chữ ngắn cũn của người mới biết yêu.
Hỏi em, "Này, đang làm gì đó?"
*********
23:07 theo giờ Hàn Quốc, tin nhắn đã được xem, người xem ngây người, ôm chặt chiếc gối nằm vào lòng.
Noh Jisun từng bảo, mấy chi tiết như nữ chính trong mấy phim ngôn tình chỉ vì một tin nhắn của nam chính mà tim đập như muốn nổ tung ấy, nó cứ bị ấu trĩ.
Thế mà giờ mình lại đang ấu trĩ như vậy.
Nàng có thể tự cảm nhận nhịp tim đang dần nhanh lên theo từng giây. Nhanh đến nỗi, nó khiến Jisun phải suy nghĩ, có phải khi nãy vì đang uống nhiều coffee quá nên giờ tim mới đập nhanh vậy không?
"Tôi đang xem lại một số thứ, còn Trưởng khoa?". Không được, nghe thương mại quá.
"Tôi chuẩn bị đi ngủ". Khác nào đuổi người ta không... Không được, muốn nhắn thêm thì không được.
"Chờ tin nhắn của Trưởng khoa đó <3". Mất giá quá...
Loay hoay mãi chẳng nghĩ được gì để nhắn, Jisun bức bối trong lòng, lâu như vậy rồi mà vẫn chưa trả lời có khi bên kia đợi không được, ngủ mất rồi chứ.
Vậy mà chưa đầy nửa phút sau, bên kia lại gửi thêm một tin nhắn nữa.
"À quên mất, giờ bên Hàn đã trễ rồi nhỉ, chắc cô cũng ngủ rồi. Dù sao thì ngủ ngon nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] (fromis_9) (JGR x NJS) Something Look Like... Loveu
عشوائيSeries những mẫu truyện ngắn ngủn ngủn để cứu rỗi tâm hồn tui trong những ngày tr4gjc hết sức :'(