"Ân....Tứ Hãn, Tiều Ân, Nhất Khương, Lão Cứu... Những thứ ta kêu các ngươi chuẩn bị đã chuẩn bị đến đâu rồi a"
Cả bốn người được chỉ điểm liếc mắt nhìn nhau ý tứ, cuối cùng vẫn là Tứ Hãn thở dài một hơi đứng ra làm bia đỡ tên.
"Ách... Đại vương, chúng thuộc hạ vốn đã chuẩn bị sẵn sàng chỉ là....cái kia, khí giới theo lời ngài dặn vẫn...vẫn chưa đủ số lượng a" - "ực!!?" . Nói xong còn không quên nuốt khan lấy ngụm nước bọt, rất lấy lòng thành tiếng vang lên!!?
"Phụttt.... Khụ khụ khụ.."
'ai nha thật sự là...là cười chết ta a, các ngươi đây là cái bộ dáng cho ai xem vậy chứ hả!. Ta đã ăn miếng thịt nào của các ngươi à!??'
Tử Kỳ lúc đầu vốn nghĩ chỉ muốn ung dung thưởng trà lại thuận tiện hỏi chút chuyện về cái kia khâu chuẩn bị, thà không nhìn đến đã nhìn liền nhịn không nổi, cả đám người đứng ngay hàng còn vòng tay nghiêm cẩn, đến cả nhúc nhích cũng không dám, chưa kể còn cái vẻ mặt sợ sệt kia là cho ai xem đây?... Làm ơn đi, các ngươi có thể nào nhìn lại tuổi của mình một chút không a, thử tưởng tưởng cả đám "lão nhân" đứng trước mặt ta vòng tay cuối đầu bộ dáng hối lỗi của tiểu hài thì là cỡ nào chọc cười a. Thật sự là muốn thổ tào nghẹn chết ta.!!!
Lại nói, cả đám sơn tặc nhìn thấy nàng thái độ phun ly trà vừa mới rót ra kia, dù lúc nãy buồn cười tên không tiền đồ Tứ Hãn nhưng cũng là cười không dám hé lấy một hơi, chỉ nghĩ đến cái kia sự vụ 'đại vương' đang khó chịu liền không hẹn một lượt xanh đỏ vàng da mặt biến đổi như gặp phải quỷ ban ngày!!?.
Chưa nói đến trong đầu còn không quên niệm liên tục lấy câu "không xong, không xong" bảy bảy bốn chín lần.!!??Thật sự, Nếu không phải nửa đêm nửa hôm ngày trước nàng vì khó ngủ mới đem não đi suy nghĩ, suy nghĩ, nghĩ đến một lần chứng kiến lấy ba cái kia thỏ trắng, thỏ trắng đích đại nhân vật lịch sử nàng hâm mộ, thì liền chính là không kiềm được hưng phấn cao độ mà đích thân đi triệu tập khẩn cấp đội sơn tặc, thông báo đột xuất - 'bắt đầu huấn luyện địa ngục cấp tốc'!!?
(Thỏ trắng trong ý là ba huynh đệ trong tam quốc chí gồm Lưu bị- Quan Vũ- Trương Phi, kiểu như bả chờ để gặp theo nghĩa *ôm cây đợi thỏ* nên nghĩ 3 người kia thành thỏ luôn -_- )
Còn phải nói người chịu ám ảnh trong việc này ngoài đám người kia thì còn là ai đâu!??. Chỉ cần nhớ đến biểu tình mà nàng dùng để nhìn bọn hắn, lại còn cười khúc khích nham hiểm thì liền là lạnh lẽo đến lông tơ kẽ tóc một lượt không hẹn cùng dựng đứng cả lên!!!.
Vốn dĩ, dự kiến ban đầu mà nàng đặt ra với bọn hắn chính là một cái ba tháng, lại là qua đợt huấn luyện địa ngục ám ảnh người xem kia thì chưa tới một tháng hầu hết sơn tặc trong sơn đều được tăng cường độ tinh nhuệ gồm nhạy bén, bền bỉ và cả nhẫn nại không kém!!?.
Trong một tháng qua, mỗi buổi sáng việc đầu tiên bọn hắn phải làm chính là... Gấp chăn!??. Điều đó vốn không đáng nói, đáng nói là sau khi gấp xong, nếu kẻ nào đó không đạt yêu cầu thì những kẻ còn lại đều phải tiếp tục...gấp chăn!!!
Lại nói đến, thời gian dùng bữa cũng được nàng trưng dụng hết mức có thể chính là cho việc "đàm đạo"!!?
Còn về tập luyện, với bọn hắn trong cả tháng qua không khác gì là làm hoạt động công ích đích thị là vác đá dọn núi!!. Nếu theo như lời nàng thì đây chính là rèn luyện bền bỉ a~.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [ĐM] [XK] XUYÊN CHI TAM QUỐC CHÍ
Fiksi Remaja" Như thế nào lại xuyên!!! Như thế nào lại xuyên a~ Lão thiên a~! ngươi rốt cuộc có bị cận thị không vậy chứ hả.? Rõ ràng lão nương ta hiện đại chính là một cái thanh niên ba tốt thế kỷ 21 tràn đầy hứa hẹn nha! cái ghế phó trưởng kia còn chưa có lưu...