Tiết tử
Tô Y Nguyên là tâm can bảo bối của Tô gia, ba đời liên tiếp của Tô gia không sinh được con gái, anh em gia gia Tô gia có bốn người, anh em ba ba Tô Y Nguyên ba người, trước khi Tô Y Nguyên sinh ra, đời thứ ba của Tô gia đã có bảy thằng bé cường tráng. Ở Tô gia, con gái là châu ngọc trân quý, con trai là hòn đá ở ven đường để người ta thuận chân đạp đá.
Tô Y Nguyên trong sự bảo hộ chiếu cố cẩn thận của một anh trai, sáu anh họ mà trưởng thành, bảy anh trai lấy việc bảo hộ em gái là vinh dự cao nhất. Ngày đầu tiên vào vườn trẻ, Tô Y Nguyên bị một thằng bé nghịch ngợm kéo tóc mà rơi nước mắt, hôm sau tập thể bảy thằng bé Tô gia kéo nhau đến vườn trẻ tìm thằng bé nghịch ngợm đùa rất ác,làm thằng bé năm tuổi sợ đến mức tiểu ra quần.
Người nhà thằng bé quá mức kinh hãi tìm đến nhà Tô gia, bảy anh em Tô gia vào giữa trưa hè nắng chói chang bị phạt đứng, mà Tô Y Nguyên thì đang nằm ở trên giường công chúa mềm mại bật điều hòa, ăn dưa hấu, bánh bao mới ra lò trên má bình thường trắng noãn dính đầy nước dưa hấu, vui vẻ vô cùng.
Lúc vào tiểu học, tính cách nhát gan sợ người lạ của Tô Y Nguyên triệt để lộ ra ngoài, mỗi ngày khóc nháo không muốn đến trường, đến khi, người nhà Tô gia lợi dụng quan hệ, cho cô cùng anh họ nhỏ tuổi nhất hơn cô hai lớp cũng nhau đến lớp, mới giải quyết được vấn đề đến trường của Tô Y Nguyên.(AN: tội anh dễ sợ. Vì em gái mà phải học lại hai năm. Nhưng thôi vì sự nghiệp bảo tiêu em gái cao cả mà.)
Trước và sau giờ học sẽ có xe đến đưa và đón, có lúc trời đổ mưa, anh họ nhỏ sẽ cõng Tô Y Nguyên chạy nhanh đến cổng trường, tuyệt đối không để cho công chúa của bọn họ dơ giày hoặc bị mưa ướt, lấy túi sách, đưa đồ ăn vặt, lau mồ hôi, đàn ông Tô gia lấy năng lực phục vụ em gái mà kiêu ngạo.
Khai giảng không bao lâu, toàn trường mọi người đều biết Tô Y Nguyên là đại tiểu thư nhà giàu, hơn nữa còn là loại đặc biệt giàu có, đặc biệt được sủng ái, bình thường bên người cô luôn xuất hiện vài anh trai, vài anh trai đó cơ hồ bởi vì quá yêu em gái mà mắc chứng vọng tưởng, mọi người đến gần em gái bị bọn họ dùng ánh mắt cực kỳ nghiêm khắc khảo sát, trực tiếp làm cho cuộc sống từ nhỏ đến lớn của Tô Y Nguyên không có bạn bè chỉ có anh trai.
Từ nhỏ đến lớn, lúc nào cũng có bảy anh trai kè kè bên người, nên Tô Y Nguyên không bao giờ chịu bất cứ ủy khuất gì, mọi chuyện đều có ba, mẹ, chú, thím, bác trai, bác gái, anh họ, anh trai ra mặt giúp cô, cô tâm không cần lo lắng cái gì, chỉ cần vui vui vẻ vẻ làm công chúa của cô là tốt rồi.(AN: A, mình cũng muốn có một anh trai như vậy. Thích quá đi!!)Má Tô ngẫu nhiên sẽ lo lắng con gái sẽ bị làm hư, nhưng sự thật chứng minh, con gái cơ hồ bởi vì không có cùng người ngoài tiếp xúc, cho nên đặc biệt sợ người lạ, đặc biệt nhát gan, đặc biệt thích khóc, tính ỷ lại đặc biệt rõ hiển ra ngoài, là cô gái ngọt ngào lại tri kỉ, má Tô mới yên lòng, dù sao con gái Tô gia có bản tính đơn thuần hồn nhiên, công chúa được chiều chuộng không rõ thế sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!
RomanceTác giả: Tô Thanh Thanh Edit: Ái Nhân Nguồn: meoconlunar Tình trạng: Hoàn Thành Tô Y Nguyên trong truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi của tác giả Tống Thanh Thanh là con gái một của đại tập đoàn gia tộc, là bảo bối gia đình nâng niu trong tay,C...