SKY'S P.O.V
kumakain ako ng pumasok sina renzo at ahlice. well mukang ayos na sila.. haist buti pa sila.. tumayo muna ako sa upuan ko at pumunta sa isang sulok. im trying to compose my self.. para hindi nila mahalatang nasasaktan ako.... i need to be happy kasi masaya na sila eh... pero masakit pa din pala...
lahat sila ayun puro asaran lang....at nag congratulate... ako na lang ata ang hindi pa nag sasabi ng congratulations.. napansin kong nkatingin si ahlice sa akin.. baka kung anong isipin nya kaya naman ako na ang kusang lumapit
"congratulations" sabi ko
ganito pa lang yung feeling na i congratulate mo yung taong minahal mo at yung kaibigan mo ngayon nuh.. bago pa ako lumabas na bitter dito i excuse my self at pumasok sa loob ng room.. kinuha koang laptop ko at nag type na lang ako dun ng kung ano ano nang biglang may nag message sa akin
"walang masama kung iiyak mo yan... nandito ako oh"
txt galing kay blake..
ang tyaga talaga ng taong to sa akin eh.. siguro kung mas nauna ko syang nakilala kay renzo baka sya na ang minahal ko kaso hindi eh....
manonood na nga lang ako ng kpop videos pampatangal bv...
Light's P.O.V
This is it! Ito na ang moment na pinaka hihintay ko sawakas!!!!! Ngayong okay na ang lahat time ko naman na para ipakita ko kay rhiame ang pagmamahal ko sa kanya kahit alam nya na. dapat makuha ko na din ang matamis nyang oo. Sabi ko willing akong maghintay matagal na din kaya nga gagawa na ako ng way. Need ko munang humingi ng tulong sa mga kaibigan ko lalo na sa pinsan kong si blake.
"psttt dude!" sitsit k okay blake.
"ano?" sabi nya
"patulong naman ako!" pakiusap ko sa kanya
Lumapit sya sa akin at sinabi ko naman sa kanya ang plano ko. At tignan mo ang mokong na to tinawanan pa ako
"bakit ka natatawa?" inis kong tanong paano ba naman kasi minsan lang ako humingi ng tulong tapos tatawanan pa ako
"sorry dude ah nakakatawa kasi yung plano mo. Bulok nayan eh..... saka ikaw? Kakanta? Baka magkaroon ng bagyong jose part II mahiya ka nga!" natatawang sabi nya
Alam nyo kung di ko lang pinansan to at kung wala lang akong kailangan ditto baka napaslang ko na to. Walang maitulong eh.
"ewan ko sayo blake wala kang kwenta kaya di ka pa din nya napapansin eh!" bwelta ko sa kanya.
At ayun nanahimik ang loko yun lang pala makakapagpatahimik sa kanya eh..... puntahan ko na nga lang si renzo total may experience na sya sa pag po propose.. wala eh bano an pinsan ko torpe eh..
Hinanap ko si renzo at ayun sya kasama si ahlice sa may duyan sa labas at ayun naglalandian po sila dun RATED SPG HAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!
Ayoko na nga syang istorbohin nakakahiya naman sa kanila moment nila yun eh. Ano ba naman author kawawa naman ako wala bang makakatulong sa akin. Una di na nga ako nakakanta tapos ayaw mo pa akong pag proposing kay rhiame ano ba naman yan?
(an: shongga ka may dalawang lalaki pa dyan! Wag mo akong sisihin!)
Oo nga noh tangga ko talaga. Pinuntahan ko muna si drake
"drake may tatanong ako!" sabi ko
"ano yun?" sabi nya naman habang nag babasa
"naranasan mo na bang mag propose sa taong mahal mo?"
BINABASA MO ANG
F-Connect (Frienship-Connection)
Teen Fiction"people fall inlove without knowing why or how. Its because love is a special feeling that doesn't requires much answer." Naniniwala ba kayo sa kasabihang kailangan mo munang masaktan bago mo makita ang tunay na kaligayahan? Ang weird diba? Pero gan...